Rooney tiết lộ lý do gây sốc khiến anh ở lại Man Utd thay vì đến Barca

09:12 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnWayne Rooney đã có những chia sẻ đáng chú ý về bản thân trong quá khứ.

 

Solskjaer nói về cuộc đối đầu Istanbul

Trong quá khứ, rất nhiều đội bóng lớn từng được cho là muốn ký hợp đồng với Wayne Rooney, và mới đây cựu cầu thủ của Manchester United đã tiết lộ 3 cái tên trong số đó.

Thông qua UTD Podcast, Rooney chia sẻ:

“Tôi nghĩ, đã có tài liệu ghi rõ ràng rằng Chelsea và Mourinho từng muốn ký hợp đồng với tôi. Và có cả Real Madrid, Barcelona lẫn Man City, 3 phương án này thực sự là những lựa chọn thực tế hơn."

“Trong khoảng hai ngày ở thời điểm đó, tôi đã sẵn sàng tới Tây Ban Nha chơi bóng. Lý tưởng nhất là tôi muốn đến Barcelona, nhưng điểm đến có vẻ Real Madrid hơn. Chelsea cũng luôn có mặt."

Rooney tiết lộ lý do gây sốc khiến anh ở lại Man Utd thay vì đến Barca - Bóng Đá

Rooney từng muốn rời Barca.

“Thành thật mà nói, những cuộc trò chuyện đã diễn ra trong vòng hai hoặc ba ngày đó, giữa tôi và họ, hoặc người đại diện của tôi."

“Tôi nhớ mình đã ngồi xuống một ngày và nghĩ rằng 'hãy tưởng tượng về việc này chơi bóng trong đội Barcelona đó, với những Messi, Xavi, Iniesta và Busquets'. Vào thời điểm đó, Messi không thi đấu theo cách cậu ấy chơi bây giờ. Cậu ấy chơi rộng thay vì giữ vai trò 'số 9'.

“Tôi đã nghĩ rằng mình có thể thi đấu một cách hoàn hảo tại Barcelona."

"Nhưng sau một vài ngày, tôi trò chuyện với David Gill một lần nữa và khi có những cuộc biểu tình xảy ra tại nhà tôi, tôi đã thực sự đồng ý gia hạn hợp đồng với Man United."

“Tôi nghĩ rằng 'Chúa ơi', đã 3 giờ sáng và tôi không muốn ra ngoài để trấn tĩnh 20 hoặc 30 gã đàn ông có mũ trùm đầu." 

Huỳnh Phong | 08:42 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục