Rooney tiết lộ bến đỗ không ngờ dành cho Pogba

20:15 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Manchester United, Wayne Rooney, nói rằng Paul Pogba sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho MLS nếu anh chấp nhận đến Mỹ.

Vào mùa hè năm ngoái, anh trai của tiền vệ người Pháp, Florentin Pogba, đã gia nhập nhà vô địch MLS là Atlanta United và thực tế Paul Pogba cũng không giấu diếm mong muốn được sống ở Stateside vào một ngày nào đó khi anh vẫn có thể xỏ giày thi đấu.

Trong khi đó, cựu đồng đội của anh là Wayne Rooney mới rời Everton để gia nhập DC United hồi tháng 3 và đang chứng tỏ được giá trị ở tuổi 33. Với Pogba, cầu thủ này mới thừa nhận mơ ước được chơi cho Real Madrid để làm học trò của Zinedine Zidane trong tương lai.

Chưa biết liệu cầu thủ sinh năm 1993 có đến với La Liga hay không, nhưng mới đây, Rooney tuyên bố rằng anh tin tưởng Pogba sẽ đến MLS và giúp ích cho giải đấu trên xứ cờ hoa. Cựu thủ quân Man Utd nói: "Rõ ràng những cầu thủ mà tôi đã chơi cùng, Pogba, Rashford, thật tuyệt vời. Tôi biết Paul thích đến đó (Mỹ). Anh trai của cậu ấy ở đây, vì vậy tôi chắc chắn chàng trai này sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho bất cứ đội bóng nào tại giải".

Rooney:

 Rooney chào đón Pogba gia nhâp MLS.

Pogba hiện vẫn còn 2.5 năm để thực hiện thỏa thuận ở United với lựa chọn tự động gia hạn thêm 12 tháng nữa. Đội chủ sân Old Trafford rất muốn gia hạn hợp đồng và có khả năng sẽ ngồi lại với đại diện của tiền vệ này vào cuối năm nay sau khi giải quyết tương lai của Rashford và David De Gea.

Vũ Quang Toản | 19:30 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục