Rooney thừa nhận Van Gaal giỏi hơn Sir Alex ở 1 điều

19:52 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân Manchester United tin rằng Louis van Gaal sở hữu phong cách chiến thuật tốt hơn huyền thoại Sir Alex Ferguson, theo Metro UK.

Wayne Rooney, người nắm giữ kỷ lục ghi bàn của Man Utd, đã chơi dưới thời Sir Alex Ferguson trong phần lớn sự nghiệp tại Old Trafford, trước khi trở thành học trò của các huấn luyện viên kế nhiệm David Moyes, Louis Van Gaal và Jose Mourinho, cho đến năm 2017.

Kể từ khi huyền thoại người Scotland giải nghệ, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể thâu tóm danh hiệu Premier League lần thứ 21 trong lịch sử câu lạc bộ. Người thành công nhất từ đó cho đến nay là Mourinho với một vài danh hiệu như Europa League hay League Cup.

Rooney thừa nhận Van Gaal giỏi hơn Sir Alex ở 1 điều - Bóng Đá

Rooney từng có nhiều năm làm học trò của Sir Alex Ferguson hơn là với Van Gaal. 

Tuy nhiên, Rooney tuyên bố rằng Van Gaal - người chỉ giành được một FA Cup trong 2 năm dẫn dắt Man Utd - là huấn luyện viên sở hữu phong cách chiến thuật tốt nhất mà anh từng được làm việc cùng, ngay cả khi ông thường xuyên bị NHM chỉ trích vì lối chơi "ru ngủ".

"Về mặt chiến thuật, ông ấy (Van Gaal) là người giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng - Đó là về mặt thiết lập bạn trong cách phòng ngự và mọi người đều biết vai trò của mình là gì", anh nói với talkSPORT. "Van Gaal đã giành được một vài danh hiệu nhưng điều đó không theo cách mà mọi người sẽ hy vọng".

Rooney đã rất ấn tượng với những gì đang xảy ra dưới thời Ole Gunnar Solskjaer với tư cách là người quản lý tạm thời và cảm thấy cựu tiền đạo sinh năm 1973 hiện là 'ứng cử viên duy nhất' cho công việc chính thức. "Anh ấy đã đến với sự đơn giản và đã mang lại niềm tin cho NHM", tiền đạo của DC United nói.

Rooney thừa nhận Van Gaal giỏi hơn Sir Alex ở 1 điều - Bóng Đá

 Rooney ca ngợi Man Utd của Solskjaer, những người đang tạo ra sự mới mẻ sau nhiều năm.

"Ole Gunnar Solskjaer đã làm cho nơi này trở nên thú vị một lần nữa, và tất cả đang có hứng thú để đi đến tập luyện mỗi ngày. Các nhân viên xung quanh Carrington đang tận hưởng không khí làm việc ở đó một lần nữa và họ học hỏi được nhiều thứ từ anh ấy.

Khi bạn thấy các nhân viên vui vẻ xung quanh các cầu thủ, điều đó làm cho nó trở thành một môi trường hạnh phúc để làm việc. Solskjaer đang làm một công việc tuyệt vời và tôi chắc chắn anh ấy là ứng cử viên duy nhất để nhận công việc chính thức. Thật tuyệt vời khi thấy anh ấy và một vài cầu thủ đưa United tiến lên phía trước".

Vũ Quang Toản | 09:45 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục