Rooney sẽ được trả lại băng đội trưởng ở tuyển Anh

16:47 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền Gareth Southgate mới đây đã khẳng định rằng chiếc băng đội trưởng của tuyển Anh vẫn sẽ thuộc về Wayne Rooney trong thời gian tới.

watermarked-3a1

 Wayne Rooney sẽ đeo băng đội trưởng của tuyển Anh. Ảnh: Internet.

Do phong độ ngày càng suy giảm, và không có bất cứ dấu hiệu cải thiện trong thời gian dài, Wayne Rooney đã không còn là cầu thủ không thể 'mất lòng' tại tuyển Anh. Bằng chứng là cầu thủ 31 tuổi này đã bị đẩy lên ngồi dự bị và tước luôn băng đội trưởng trong trận hòa 0-0 với Slovenia tại vòng loại World Cup 2018.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, HLV tạm quyền Gareth Southgate khẳng định việc Rooney nhường lại băng đội trưởng cho Jordan Henderson chỉ mang tính chất thời điểm, và ngôi sao của Man Utd vẫn luôn là đội trưởng của Tam Sư. Cụ thể Southgate đã cho biết:

Rooney vẫn là đội trưởng ĐT Anh và dù anh ấy đã không đá chính trong trận đấu với Slovenia. Anh ấy vẫn là người rất có ảnh hưởng rất lớn trong đội bóng và điều đó sẽ không thay đổi."

“Tôi có thể nhận thấy rõ cách anh ấy chỉ huy đội bóng qua con mắt của các cầu thủ còn lại. Tôi đã không nói chuyện với Rooney từ khi lên tập trung nhưng tôi luôn theo dõi những gì anh ấy và những người khác thể hiện tại CLB. Tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào anh ấy.”

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:20 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục