Rooney sắp ra đi, sao trẻ Januzaj mong được trao cơ hội

21:15 Thứ năm 25/07/2013

Tiền vệ người Bỉ, Adnan Januzaj tin rằng mình sẽ có một mùa giải đầy bất ngờ ở phía trước. Ngôi sao trẻ hy vọng anh sẽ có cơ hội để chơi phía sau hàng tiền đạo, đó chính là vị trí quen thuộc của Wayne Rooney tại Old Trafford.

Cầu thủ 18 tuổi là một thành phần rất quan trọng trong đội trẻ và đội dự bị của M.U kể từ khi chuyển đến Old Trafford từ Anderlecht vào năm 2011. Và hiện tại Adanan Januzaj đang có những màn trình diễn đầy ấn tượng trong đội hình của “Quỷ đỏ” tham dự Tour du đấu Châu Á và Úc mùa hè này.

Adnan Januzaj mong được M.U trao cơ hội ở mùa giải mới. Ảnh: Internet.

Tiền vệ người Bỉ cảm thấy hài lòng với những màn trình diễn của bản thân, và Januzaj hy vọng sẽ được David Moyes trao cơ hội trong đội hình chính thức của M.U ở Premier League mùa giải tới. Đặc biệt khi mà tương lai của Wayne Rooney ở Old Trafford có vẻ như đang được tính từng ngày một.

"Nó sẽ là một cơ hội cho tôi có thể chơi bóng tai Premier League, vì vậy chúng ta hãy đợi xem trong tương lai những điều gì sẽ xảy ra," Januzaj nói với các phóng viên. "Tôi nghĩ rằng đó là một mùa giải lớn đối với tôi. Tôi đã cố gắng để gây ấn tượng với huấn luyện viên và cố gắng để được chơi bóng thường xuyên hơn."

"Tôi đã làm việc chăm chỉ mùa giải trước. Tôi đã không được chơi ở vị trí yêu thích của tôi, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã làm tốt."

Hợp đồng của Januzaj sẽ đáo hạn trong hai năm tới, và ngôi sao trẻ hy vọng anh sẽ được câu lạc bộ bảo đảm một hợp đồng dài hạn tại Old Trafford.

Ở trận hòa 5-5 với Wes Brom, trận đấu cuối cùng của Sir Alex, Adnan Januzaj được điền tên vào danh sách thi đấu. Sir Alex đã định tung Adnan Januzaj vào sân, tuy nhiên những diễn biến trên sân khiến HLV người Scotland buộc phải bỏ tài năng 18 tuổi này trên băng ghế dự bị. Rất có thể trong thời gian tới, nếu Rooney rời khỏi Old Trafford, Januzaj sẽ có cơ hội lần đầu tiên được thi đấu tại Premier League.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục