Rooney quyết ở lại Man Utd là vì một kỷ lục

19:59 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnWayne Rooney sẽ không sớm nói lời chia tay Manchester United, đó là vì tiền đạo này muốn xô đổ kỷ lục của Sir Bobby Charlton.

watermarked-3a1

 Rooney muốn xô đổ kỷ lục của Sir Bobby Charlton. Ảnh: Internet.

Tương lai của Rooney tại Man Utd vào thời điểm hiện tại đang là vô cùng bấp bênh. Mới đây đích thân Mourinho đã 'ngợi ý' cho Gã Shrek về việc rời khỏi Old Trafford để có được nhiều cơ hội ra sân hơn trong thời gian tới.

Trước tình cảnh khó khăn đó, rất nhiều dự đoán cho rằng Rooney sẽ sớm nói lời chia tay với Old Trafford để tìm kiếm cho mình một đội bóng mới, nhất là khi anh đang nhận được rất nhiều liên hệ hấp dẫn từ Italia, Mỹ và cả Trung Quốc.

Tuy nhiên theo một nguồn tin từ Man Utd tiết lộ trên The Sun mới đây, Rooney chắc chắn sẽ không rời Man Utd ít nhất là cho đến hết mùa, vì Gã Shrek vẫn còn một mục tiêu muốn thực hiện, đó là phá kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton.

Cụ thể nguồn tin này đã cho biết: "Rooney vẫn luôn khát khao được chơi bóng. Cậu ấy đã rất thất vọng vì đánh mất vị trí của mình. Tuy nhiên cậu ấy đã xác định rõ là sẽ tiếp tục ở lại Man Utd cho đến khi nào vượt qua được kỷ lục của Sir Bobby thì thôi."

Kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton cho Man Utd hiện đang là 249 bàn thắng. Trong khi đó hiện số bàn thắng mà Rooney đã ghi được cho Quỷ Đỏ là 245, tức kém chỉ 4 bàn. Rõ ràng với khoảng cách quá ít này, cơ hội để Rooney lập nên một kỷ lục mới cho đội chủ sân Old Trafford là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:30 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục