Rooney: "Pogba sẽ trở nên siêu đẳng trong vai trò đó"

20:04 Chủ nhật 17/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu Quỷ đỏ đã có những chia sẻ thú vị về tiền vệ người Pháp.

 

Tài năng của Pogba 

Với 177 pha lập công, Frank Lampard là tiền vệ duy nhất góp mặt trong danh sách Top 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Premier League. Và theo quan điểm của Wayne Rooney, nếu Paul Pogba đóng vai trò như huyền thoại này, thì tiền vệ người Pháp sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Chia sẻ trên tờ The Times, Rooney cho biết:

"Hỏi bất kỳ tiền đạo hay tiền vệ trung tâm nào, và họ sẽ cho bạn biết rằng một trong những đối thủ khó nhằn nhất là một trung vệ luôn giành được bóng trong chân của bạn."

Rooney on pogba  - Bóng Đá

 Rooney có đôi lời về Pogba.

"Một cơn ác mộng khác là mẫu cầu thủ như Frank Lampard. Với Frank, khi bóng bật ra, anh ấy sẽ lao vào vòng cấm. Frank làmột trong những người mà Fergie sẽ nói rằng: "Cầu thủ này không chỉ giữ duy nhất một vai trò, bạn cần phải vượt qua cậu ta."

"Ông ấy cũng nói như thế về một số cầu thủ mà bạn không tưởng tượng đến, như Stephen Ireland hay Jermaine Jenas, bởi vì với những cầu thủ này, họ sẽ rình rập khoảnh khắc khi tiền vệ trung tâm trả lại bóng cho trung vệ, và một sai sót, mất tập trung vào thời điểm đó, họ sẽ trừng phạt bạn."

"Đó là lý do tại sao tôi thích Paul Pogba chơi sâu hơn và tấn công vào vòng cấm ngay khi bóng bật ra. Cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn và với đôi chân và thể chất tốt của mình, Pogba sẽ là một cơn ác mộng tuyệt đối."

"Tôi sẽ bố trí Pogba trong vai trò đó - đó là một vị trí mà nếu phát triển được, cậu ấy có thể trở nên siêu đẳng."

Huỳnh Phong | 19:34 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục