Rooney nói lời thật lòng về "người không phổi" của Man Utd

21:23 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnCác CĐV yêu mến đội chủ sân Old Trafford hẳn cũng không quên những ký ức đẹp đẽ nhất với ngôi sao này.

Manchester United từng là một thế lực thật sự dưới triều đại HLV Sir Alex Ferguson. Quỷ đỏ trở thành đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh với những công thần quan trọng và tận tuỵ trong đội hình. Wayne Rooney, một trong những ngôi sao có nhiều đóng góp nhất cho Nhà hát của những giấc mơ được xem như "chứng nhân lịch sử" suốt giai đoạn thành công và thăng hoa của Quỷ đỏ.

Dù rời CLB thành Manchester đã lâu, nhưng Wayne Rooney vẫn được xem là một huyền thoại CLB. Mới đây, bản thân tiền đạo sinh năm 1985 đã có những phát biểu đáng chú ý về khoảng thời gian khoác áo Man Utd. Trong đó, ngôi sao hiện đang thi đấu cho Derby County có những nhận xét thẳng thắn về Park Ji-sung, cầu thủ người Hàn Quốc từng có thành tích cao cùng Man Utd.

Tầm ảnh hưởng và lối chơi đầy khát khao của Park Ji-sung khiến anh được giới truyền thông ví như "người không phổi" của Quỷ đỏ.

Nếu bạn đề cập đến Cristiano Ronaldo với một cậu bé 12 tuổi, cậu bé sẽ ngay lập tức nói CR7 từng là một cầu thủ xuất sắc của Manchester United. Nhưng nếu bạn hỏi về Park Ji-sung thì cậu bé có thể không biết ấy là ai.” Rooney chia sẻ với The Sunday Times.

Wayne Rooney praises Manchester United’s most underrated player - Bóng Đá

Rooney đề cao sự hy sinh thầm lặng của Park Ji-sung.

Tuy nhiên, tất cả chúng tôi, những người đã chơi với Park đều biết cậu ấy rất quan trọng đối với thành công của Man Utd. Park đã cống hiến hết mình cho tập thể. Họ (những người cống hiến thầm lặng) mới là điều quan trọng nhất trong thể thao. Park là mẫu cầu thủ như thế."

Rooney phát biểu: 

 
Minh Trí | 20:25 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục