Rooney nói lời này, Ronaldo có thấy chạnh lòng

17:22 Thứ ba 09/10/2018

Wayne Rooney lên tiếng phát biểu về người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo từ lâu đã được xem như hai ngôi sao kiệt xuất nhất mọi thời đại. Trong suốt một thập kỷ qua, mười danh hiệu Quả bóng vàng cũng chỉ tìm được hai chủ nhân duy nhất, với 5 cho Ronaldo và 5 cho Lionel Messi. Cũng bởi sự xuất sắc của bộ đôi này, thế nên câu chuyện so sánh ai hơn ai vẫn mãi chỉ là một vòng luẩn quẩn "chín người mười ý".

 - Bóng Đá

Với Rooney, Messi mới là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Dẫu vậy, mới đây Wayne Rooney - một trong những người đồng đội cũ thân thiết của CR7 hồi còn thi đấu tại Manchester United đã lên tiếng khẳng định chân sút người Argentina Leo Messi mới chính là huyền thoại vĩ đại nhất làng túc cầu. Trước cánh truyền thông, anh chia sẻ:

"Ở hai lần gần nhất vào chung kết C1, nếu không phải đối đầu với Messi và Barcelona thì người vô địch đã là Man Utd. Với tôi, El Pulga là huyền thoại vĩ đại nhất làng túc cầu thế giới. Không một ai sở hữu sự toàn diện như cậu ấy có."

"Nếu Ronaldo đơn thuần là một cỗ máy săn bàn, thì Messi có thể kiêm đủ nhiệm vụ. Bởi vậy có lẽ trong hai người, Messi sẽ là cái tên xuất sắc hơn."

Anh Tú | 16:47 09/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục