Rooney nói gì khi Liverpool mua hụt Werner?

17:13 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Manchester United đã đưa ra một vài lời khuyên về mặt chuyển nhượng dành cho Liverpool.

 

Rooney tập luyện cùng Ronaldo tại Old Trafford 

Thời gian trước, nhiều nguồn tin liên tục khẳng định Timo Werner là mục tiêu hàng đầu của Liverpool, rằng giữa tiền đạo này và HLV Jurgen Klopp đã diễn ra nhiều cuộc đối thoại trực tiếp. Song, thay vì Anfield, chân sút người Đức lại chuyển đến Stamford Bridge trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Nói về vấn đề này, Wayne Rooney cho rằng The Kop đã thất bại trong việc thuyết phục Werner vì họ không thể đảm bảo cho anh một suất đá chính. Cựu cầu thủ của Manchester United chia sẻ trên Sunday Times:

"Thứ duy nhất mà Liverpool có thể củng cố là những cầu thủ trên băng ghế dự bị. Liverpool có thể mang về nhiều phương án dự phòng hơn cho bộ ba trên hàng không, nhưng lại để mất Timo Werner một phần vì họ không thể cung cấp cho một cầu thủ tầm cỡ như thế một vị trí chính thức."

Rooney gives advice to Liverpool after being snubbed by Werner - Bóng Đá

 Rooney lên tiếng.

"Nó giống như tình hình của Harry Kane tại Tottenham, bạn sẽ ngần ngại gia nhập Spurs với tư cách là một số 9 vì bạn biết rằng mình không thể chiếm suất đá chính của cậu ấy."

"Bất kỳ tiền đạo nào được Liverpool tiếp cận sẽ nghĩ rằng: 'làm sao mình có thể chen chân vào bộ ba đó?" Những cầu thủ hàng đầu không muốn ngồi trên băng ghế dự bị để dự phòng cho ai cả."

"Có lẽ giải pháp cho Liverpool là có được một cầu thủ trẻ xuất sắc, giống như Manchester City đã làm với Gabriel Jesus, người sẵn sàng đến đó trong một vài mùa và học hỏi."

Huỳnh Phong | 16:43 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục