Rooney nhập vai "ông bố đảm đang" ở biển Barbados

21:13 Thứ hai 28/05/2018

Tranh thủ quãng nghỉ hiếm hoi của những ngày Hè, Wayne Rooney và đại gia đình đã đến Barbados nghỉ mát.

Như đã biết, cách đây ít hôm, cựu tiền đạo lừng danh một thời của nước Anh - Wayne đã chọn DC United của giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) là chặng cuối cùng của sự nghiệp. Tranh thủ quãng nghỉ trước khi tập trung cùng đội bóng mới, Rooney đã đưa cô vợ Coleen và hai đứa con nhỏ đến Barbados nghỉ mát. 

Đáng chú ý, các phóng viên ảnh đã bắt được khoảnh khắc khá thú vị khi Rooney mặt âu sầu ẵm bé Cass (mới sinh vào tháng Hai), còn Coleen ra sức làm dáng trước ống kính.

Mặt khác, trong chuyến nghỉ mát này, Rooney cũng bắt gặp được người đồng nghiệp Charlie Austin. Chân sút của Southampton cũng đang cùng gia đình du hí đến vùng biển Caribe. Cả hai cầu thủ người Anh này đều không được Gareth Southgate triệu tập lên tuyển dự World Cup 2018. 

Trong mùa giải vừa qua, Rooney thi đấu ra sân 31 trận (27 trận đá chính) ghi được 10 bàn, cùng với đó là 2 đường chuyền thành bàn ở Prermier League. Chỉ sau một mùa bóng chơi cho Everon, Rooney đã tìm đường sang Mỹ "dưỡng già". DC United mới đây đã chi hơn 12 triệu bảng để có được chữ kí của tiền đạo 32 tuổi. 

Được biết, ở đội bóng mới, lương của Rooney sẽ gấp ba số lương mà siêu sao Zlatan Ibrahimovic đang hưởng ở L.A Galaxy. 

Dưới dây là những":g hình ảnh Rooney sắm vai làm ông "đảm đang: 

Rooney nhập vai

 

Rooney nhập vai

 

Rooney nhập vai

 

Rooney nhập vai

 

Rooney nhập vai

 

Ngọa Long | 20:49 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục