Rooney nhận được 'hàng tá' đề nghị

09:21 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, tiền đạo Wayne Rooney tuyên bố tương lai của anh sẽ được định đoạt trong thời gian sớm. Kỷ lục gia của Manchester United nhận được rất nhiều đề nghị.

"Tôi sẽ quyết định tương lai sớm, chỉ trong vài tuần tới thôi," Rooney chia sẻ trên Sky Sports, The Guardian. "Tôi phải nói chuyện với gia đình, sau đó mọi chuyện sẽ được sáng tỏ."

Rooney đã chốt xong tương lai - Bóng Đá

Rooney nhận được 'hàng tá' đề nghị

Wayne Rooney đã được Jose Mourinho tung vào sân thay Juan Mata ở phút 90, trận chung kết Europa League với Ajax. Nhiều người tin rằng 5 phút cuối của Wayne Rooney trong trận chung kết Europa League đêm thứ Tư, cũng là 5 phút cuối của anh tại Manchester United.

"Tôi nghĩ mình cần đưa ra quyết định phù hợp nhất ở khía cạnh bóng đá. Thành thật mà nói, tôi đã nhận được rất nhiều đề nghị, cả ở Anh và nước ngoài, nhưng tôi vẫn chưa quyết định tương lai của mình."

Hiện tại Everton, các CLB ở giải nhà nghề Mỹ (MLS), hay các câu lạc bộ từ Trung Quốc đang là các điểm đến khả dĩ nhất cho Rooney. MLS hay Trung Quốc luôn khao khát Rooney, để nâng tầm giải đấu của họ. BLĐ Everton cũng khá hồ hởi với khả năng Rooney về lại Goodison Park.

"Sẽ vô cùng hoàn hảo, nếu anh ấy (Rooney) ở lại CLB mùa tới," Mourinho cam đoan. "Cậu ấy là một cầu thủ giá trị với đội hình và nếu cậu ấy ở lại, tôi sẽ rất hạnh phúc."

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:55 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục