Rooney không cùng Man Utd lên đường đến London

09:29 Chủ nhật 23/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnRất có thể Wayne Rooney sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong cuộc đối đầu giữa Manchester United và Chelsea tối nay.

watermarked-3a1

 Liệu Rooney có góp mặt trong trận đấu giữa Man Utd và Chelsea? Ảnh: Internet.

Cụ thể tại sân ga Stockport vừa qua, các thành viên của Man Utd đã cùng nhau lên đường tới London để chuẩn bị cho trận đại chiến trước Chelsea tại vòng 9 Premier League diễn ra vào tối nay.

Có một điều khiến nhiều người ngạc nhiên đó là đội trưởng Wayne Rooney đã không xuất hiện trong chuyến đi này. Điều đó đã dấy lên không ít tin đồn về việc Gã Shrek đã bị Mourinho loại khỏi danh sách thi đấu của Man Utd trong chuyến làm khách tới Stamford Bridge.

Đó cũng là điều hoàn toàn hợp lý và dễ hiểu, nhất là khi phong độ của Rooney thời gian gần đây đang là rất đáng thất vọng. Ngoài Rooney, thì một cái tên khác cũng không có mặt tại sân ga Stockport vừa qua đó là Henrikh Mkhitaryan, cầu thủ cũng đã không góp mặt trong trận đấu giữa Man Utd và Fenerbahce cách đây vài ngày.

Tuy nhiên theo một số thông tin cho biết, vì một vài lý do, Rooney sẽ chỉ hội quân cùng các thành viên của Man Utd tại sân ga Macclesfield và khả năng ra sân trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Premier League vẫn là rất lớn.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:30 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục