Rooney gõ cửa phòng, chất vấn Sir Alex về 1 tân binh

20:19 Thứ ba 11/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTranh cãi giữa trụ cột Man Utd và ông thầy của mình 10 năm trước đã được hé mở.

 

Rooney gặp lại Man United

Tổng cộng trong sự nghiệp của mình, Wayne Rooney đã có 13 năm khoác áo Manchester United. Từ 1 cậu bé tài năng, ngôi sao xuất thân từ lò đào tạo Everton trở thành cây làm bàn xuất sắc nhất lịch sử Quỷ Đỏ. Trong màu áo United, "Gã Shrek" chinh phục 5 Premier League và 1 Champions League.

Tuy là công thần quan trọng hàng đầu dưới thời Sir Alex Ferguson, nhưng mối quan hệ giữa Rooney với ông thầy Scotland không phải lúc nào cũng êm ấm. Tiền đạo người Anh từng suýt rời Old Trafford vào năm 2010 và cũng mâu thuẫn với Sir Alex trong năm cuối cùng ông cầm quân.

Còn nhớ 10 năm trước, đích thân Sir Alex từng đăng đàn xác nhận cậu học trò muốn chia tay CLB. Dù thế sau cùng, Rooney đã thay đổi quyết định và còn đặt bút gia hạn hợp đồng.

Wayne Rooney knocked on Sir Alex Ferguson’s door to complain about Manchester United signings   - Bóng Đá

 Rooney từng tranh cãi với Sir Alex.

Mới đây, The Athletic đã hé mở câu chuyện lùm xùm năm ấy. Theo nguồn tin này, Rooney thậm chí đã gõ cửa văn phòng của Sir Alex và vào chất vấn ông thầy. Nguyên nhân dẫn đến hành động của "Gã Shrek" là vì anh cảm thấy thất vọng với sự thiếu đầu tư của CLB, cũng như hoài nghi chất lượng của các tân binh được đem về.

Mùa hè năm 2010, United chiêu mộ cầu thủ trẻ Marnick Vermijl từ Standard Liege, Javier Hernandez từ Guadalajara, Bebe từ Vitoria và Chris Smalling từ Fulham. Rooney cho rằng chữ ký 10 triệu bảng - Smaling không thể hiện tham vọng của 1 CLB tầm cỡ như United và băn khoăn khi đội nhà không mua ngôi sao lớn, sau sự ra đi của cả Cristiano Ronaldo lẫn Carlos Tevez.

May mắn sau cùng, 2 bên đã tìm được tiếng nói chung. Rooney ở lại, cùng Smalling và Hernandez đăng quang Premier League ngay ở chiến dịch 2010/11 dưới sự dẫn dắt của Sir Alex.

Phụng Sồ | 19:49 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục