Rooney 'dư sức' đóng góp cho M.U thêm hai năm nữa

21:02 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Roy Keane của Manchester United tin rằng đội trưởng của Quỷ đỏ vẫn đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đến đội bóng.

Wayne Rooney đã không thể hiện được nhiều kể từ đầu mùa giải và bị loại khỏi đội hình chạm trán Leicester City tuần trước. Ngay lập tức, Manchester United giành chiến thắng 4-1 trước nhà ĐKVĐ nNgoại hạng Anh, điều này càng làm nhiều người tin rằng sự vắng mặt của Rooney sẽ làm đội bóng thi đấu ổn định hơn rất nhiều.

rooney

 Rooney bị chỉ trích vì phong độ nghèo nàn. Ảnh: Internet.

Nhưng theo Roy Keane, cầu thủ 30 tuổi vẫn có vai trò rất quan trọng ở Old Trafford. Trên ITV, ông cho biết: “Cậu ấy có vai trò rất lớn trên sân. Rooney bị chỉ trích trong thời gian gần đây nhưng cậu ấy vẫn còn trẻ. Một cầu thủ lớn như vậy có thể đảm nhiệm vai trò quan trọng trong một hoặc hai năm tới.

Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có cuộc tiếp đón Zorya thuộc khuôn khổ Europa League lượt trận thứ hai. Ở lượt đầu tiên, M.U đã bất ngờ để thua Feyenoord với tỷ số 0-1 và nhận rất nhiều chỉ trích. Mourinho cũng lấp lửng về khả năng ra sân ngay từ đầu của Rooney, ông chỉ khẳng địn sẽ bàn lại với các nhân viên y tế của đội bóng.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:45 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục