Rooney chỉ ra 5 "ông trùm" phòng thay đồ Man United thời Sir Alex

16:58 Thứ sáu 19/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrụ cột một thời của Quỷ đỏ, Wayne Rooney mới đây đã chỉ ra 5 cái tên được xem là "ông trùm" phòng thay đồ Man United thời Sir Alex Ferguson.

Trong thời kỳ trị vì của HLV Sir Alex Ferguson, Man United đã giành được rất nhiều thành công với một trong những đỉnh cao là cú đúp danh hiệu Premier League và Champions League năm 2008.

Đáng chú ý, Quỷ đỏ thời kỳ đó sở hữu rất nhiều ngôi sao xuất chúng trong đội hình như Cristiano Ronaldo, Carlos Tevez, Wayne Rooney hay Patrice Evra. Việc ổn định phòng thay đồ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng khi trong đội bóng lúc đó có sự xuất hiện của rất nhiều "cái tôi" lớn.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại M.U, Rooney đã chia sẻ rằng luôn xuất hiện 5 người được xem như "lão đại" và giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề trong nội bộ đội bóng.

Rooney chỉ ra 5

Rooney cho rằng các cầu thủ Man Utd không được xem mình lớn hơn đội bóng. 

Cụ thể, "Gã Shrek" cho biết: "Chúng tôi không bao giờ để những rắc rối xảy ra trong phòng thay đồ đội bóng. Những người như Ryan Giggs, Paul Scholes, Gary Neville, Rio Ferdinand và tôi có trách nhiệm làm những điều tốt nhất cho câu lạc bộ và ngăn chặn những vấn đề xảy ra.

Chúng tôi kiểm soát phòng thay đồ của riêng mình. Sir Alex không cần phải làm điều đó và các cầu thủ đều có niềm tin vào huấn luyện viên".

Phi Yến | 16:01 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục