Rooney chấp nhận giảm 50% lương để trở lại Everton

00:46 Thứ năm 03/05/2018

TinTheThao.com.vnChủ tịch hội đồng quản trị Everton ông Bill Kenwright tiết lộ rằng Wayne Rooney đã đồng ý cắt giảm 50% lương để trở lại CLB mà anh đã chia tay 13 năm trước đó.

Cựu đội trưởng tuyển Anh và Manchester United từng nhận khoản lương 300 nghìn bảng mỗi tuần khi còn thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford trước khi cập bến Everton vào mùa hè năm ngoái dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó gã Shrek đã nhận rất nhiều lời chào mời hấp dẫn về đãi ngộ từ các đại gia Trung Quốc, dù vậy quyết tâm trở về CLB gắn bó thuở thiếu thời đã khiến anh hy sinh nhiều về mặt tài chính.

 - Bóng Đá

 Wayne Rooney và chủ tịch hội đồng quản trị Bill Kenwright.

"Đó là một trong những cuộc đàm phán lớn nhất và nhanh nhất mà tôi từng tham gia." Chủ tịch hội đồng quản trị Bill Kenwright của Everton tiết lộ trên tờ Liverpool Echo.

"Anh ấy quyết tâm trở về nhà, và như các bạn đã biết, Rooney đã đồng ý giảm nửa lương để thực hiện điều đó."

"Bạn có thể thấy nụ cười hạnh phúc của anh ta khi Jimmy (Martin), người phụ trách trang phục đưa cho anh ấy chiếc áo Everton."

 - Bóng Đá

 Wayne Rooney nhận hai giải thưởng trong buổi tiệc tổng kết mùa giải của Everton.

Chia sẻ của Kenwright chỉ ít ngày sau khi những tin đồn về việc đội chủ sân Goodison Park có dự định đưa Wayne Rooney vào danh sách thanh lý trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Lý do được đưa ra bởi cổ đông lớn nhất của Everton là Farhad Moshiri đang thất vọng sau khoản đầu tư 200 triệu bảng mà ông đã cấp cho đội. Nói về vấn đề này ông Kenwright khẳng định điều đó là không có khả năng.

Wayne Rooney đã có 11 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 40 lần ra sân cho Everton mùa này. Ở buổi tổng tiệc tổng kết mùa giải của The Toffees hôm thứ ba vừa qua, chân sút 32 tuổi đã giành tới 2 giải thưởng cho hạng mục màn trình diễn hay nhất năm và bàn thắng đẹp nhất.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:05 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục