Không chỉ Mourinho, Man United đối xử 'phũ' với cả Rooney

00:59 Thứ năm 27/12/2018

Huyền thoại Manchester United khi trở về Old Trafford cũng được đối xử "bình đẳng" như bao người khách bình thường.

Hồi tuần trước, khi Manchester United ra quyết định sa thải HLV Jose Mourinho, một nhân viên giấu tên của đội bóng này đã tiết lộ: "CLB đã hành xử quyết liệt ở thời gian cuối. Chỉ một phút sau khi rời đi, họ đã có mặt trong văn phòng của Mourinho, và chỉ cần thêm 15 phút để biến ông ấy thành quá khứ."

"Họ dọn hết đồ đạc của ông ấy cho lên một cái xe tải màu trắng. Bình thường Mourinho ít nói chuyện với mọi người, thường dành cả ngày trong phòng làm việc."

Chiến lược gia người Bồ vốn không có quan hệ thực sự tốt với các thành viên của Man United nhưng rõ ràng phía Man Utd đã sòng phẳng khi trả cho ông 24 triệu bảng tiền đền bù. Mới đây, đến lượt Wayne Rooney, một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử Quỷ đỏ, cũng được đối xử một cách công bằng như bao CĐV khác.

Ngôi sao của Major League Soccer đang ở Anh và quyết định trở về Old Trafford để theo dõi trận đấu giữa M.U với Huddersfield trong Ngày tặng quà. Và khi xếp hàng để vào sân, Gã Shrek đã được an ninh soát người theo đúng quy tắc bắt buộc.

Không chỉ Mourinho, Man United đối xử 'phũ' với cả Rooney - Bóng Đá

 Nhân viên an ninh "hỏi thăm" Rooney trong ngày trở lại Old Trafford.

Sau đó Rooney đã thực sự được tặng một món quà khi các đồng đội cũ của anh tiếp tục chơi vượt trội trước đối thủ để mang về chiến thắng 3-1, sau khi vừa hủy diệt Cardiff 5-1 cuối tuần trước.

Thanh Vũ | 00:25 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục