Rooney: "Bản hợp đồng đó của Liverpool còn tốt hơn Messi với Man City"

06:19 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnCác CLB ở Anh đang ra sức mua sắm để chuẩn bị cho mùa bóng hứa hẹn đầy khốc liệt phía trước.

Sau khi Lionel Messi công khai đòi rời Barcelona, những thông tin cho rằng siêu sao người Argentina sẽ đến Man City để tái hợp với Pep Guardiola đã rộ lên liên tục.

Liverpool signing Thiago Alcantara would be 'better' than Lionel Messi to Manchester City, claims Wayne Rooney - Bóng Đá

 Messi sẽ đến Man City?

Hầu hết chắc chắn sẽ ca ngợi việc Messi đến Etihad như bản hợp đồng vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League nếu nó trở thành hiện thực. Tuy nhiên, cựu đội trưởng Manchester United và đội tuyển Anh, Rooney tin rằng Thiago đến Liverpool sẽ là một thương vụ tốt hơn và đảm bảo danh hiệu thứ hai liên tiếp cho sự thống trị của đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt.

“Tôi nghĩ đó là Man City hoặc Liverpool,” đội trưởng của Derby County nói với talkSPORT khi được hỏi ai là ứng cử viên cho ngôi vô địch Premier League mùa tới.

“Chelsea đang có rất nhiều bản hợp đồng, một số bản hợp đồng tốt. Man United có rất nhiều tiềm năng ở những cầu thủ mà họ có nhưng tôi vẫn nghĩ rằng họ cần một năm nữa. Chelsea với những bản hợp đồng mới có thể cũng sẽ cần một năm để vận hành thật trơn tru.

Vì vậy, tôi nghĩ cuộc cạnh tranh là giữa Man City và Liverpool. Và nếu Liverpool có được Thiago từ Bayern Munich, tôi nghĩ mọi thứ đã được định đoạt. Đó là một bản hợp đồng tốt hơn việc Messi tới Man City.”

Tài năng đặc biệt của Thiago:

 
Minh Tuấn | 05:21 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục