"Ronaldo xứng đáng nhận Bóng vàng, không phải Modric"

16:10 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ Real Madrid đã lên tiếng về cuộc đua giành Quả Bóng Vàng năm nay.

Sau một mùa giải thăng hoa với chức vô địch Champions League cùng Real Madrid và đoạt luôn danh hiệu Vua phá lưới giải đấu (15 bàn), Ronaldo đang được đánh giá rất cao sẽ trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng năm nay.

Tuy nhiên, người đồng đội cũ của anh trong màu áo "Kền kền trắng", Luka Modric thậm chí còn giành được thành tích ấn tượng hơn thế. Cầu thủ 33 tuổi đã chinh phục thành công danh hiệu "Cầu thủ hay nhất năm" của UEFA, vượt mặt những ứng cử viên sừng sỏ như Salah, Messi và thậm chí chính Ronaldo.

Không những thế, anh còn dẫn dắt Đội tuyển Croatia giành ngôi Á Quân World Cup 2018 và đoạt luôn giải Quả bóng vàng trên đất Nga.

Ronaldo liệu sẽ chinh phục thành công Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp? 

Với những thành tích đó, Modric đang được đánh giá cao hơn Ronaldo trong cuộc đua đến danh hiệu cao quý nhất cấp độ cá nhân của làng bóng đá.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây, một đồng đội của cả Ronaldo và Modric, Casemiro đã nhìn nhận CR7 mới là chủ nhân xứng đáng hơn của vinh quang này.

Phát biểu trên truyền thông, tiền vệ người Brazil cho biết: "Modric đã có một mùa giải tuyệt vời nhưng theo ý kiến cá nhân của tôi, Ronaldo xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng hơn".

Phi Yến | 15:01 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục