"Ronaldo xứng đáng giành bóng vàng"

14:52 Thứ sáu 30/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Blaise Matuidi mới đây đã công khai ủng hộ người đồng đội của mình giành QBV 2018.

Như đã biết, vừa qua Ronaldo đã giúp Juventus có một chiến thắng thuyết phục trước Valencia đồng thời lập được "kỷ lục 100" của riêng mình để vượt qua Lionel Messi - người mới đây cũng vượt qua siêu sao người Bồ ở một hạng mục kỷ lục khác.

Sự xuất sắc của bộ đôi này là không phải bàn cãi, và mới đây tiền vệ Blaise Matuidi đã lên tiếng khẳng định siêu sao người Bồ mới là người xứng đáng nhận QBV năm nay:

"Ronaldo xứng đáng giành được QBV."

Ronaldo deserves Ballon d'Or – Matuidi - Bóng Đá

Matuidi khẳng định Ronaldo xứng đáng là chủ nhân danh hiệu QBV năm nay.

"Tại Champions League, chúng tôi đang làm tốt. Lần duy nhất Juve bị ngăn cản là trước Manchester United, thế nhưng chẳng qua đó là vì ngày hôm đó chúng tôi đã không chơi tốt như thường lệ mà thôi."

Những gì Matuidi nói không phải là không có lý. Nên biết dù năm nay đã 33 tuổi, thế nhưng Cristiano vẫn đang là đầu tàu dẫn dắt Lão bà đi hết từ chiến thắng này đến chiến thắng khác. Còn đội bóng cũ của anh - Real Madrid, kể từ sau sự ra đi của chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB, họ đã "trảm" Julen Lopetegui và đưa Santiago Solari lên thay nhưng mọi chuyện vẫn không thay đổi và Kền kền trắng vẫn đang chìm sâu trên BXH khi chỉ đứng thứ sáu sau cả Espanyol và Alaves.

Anh Tú | 13:00 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục