Ronaldo xuất sắc, vấn đề là Messi vĩ đại nhất trong lịch sử

13:53 Thứ ba 02/05/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Xavi Hernandez cho biết anh rất ngưỡng mộ tài năng của Cristiano Ronaldo.

Cuộc đua kinh điển giữa Ronaldo và Lionel Messi đã khiến thế giới tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Bên cạnh những trận thư hùng trực diện, Messi và Ronaldo luôn cạnh tranh quyết liệt trong các danh hiệu cá nhân, đặc biệt là Quả bóng vàng.

Sẽ rất lâu nữa thế giới mới lại sản sinh ra một cặp ngôi sao cạnh tranh nảy lửa như vậy. Huyền thoại Barcelona, Xavi Hernandez mới đây đã chia sẻ suy nghĩ của mình về Ronaldo và Messi, anh cho biết mình rất ngưỡng mộ tài năng của Ronaldo.

Ronaldo xuất sắc, vấn đề là Messi vĩ đại nhất trong lịch sử - Bóng Đá

 Vấn đề của Ronaldo chính là Messi. Ảnh: Daily Star.

Trên A Bola TV, Xavi nói: “Ronaldo là một tay săn bàn thượng thặng, một cầu thủ xuất chúng. Vấn đề của cậu ấy chính là sự xuất hiện của Messi, với tôi, Leo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Đây cũng là trở ngại lớn nhất của Ronaldo, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn và duy trì kỷ nguyên của mình.”

Mùa này, Ronaldo đang có lợi thế hơn Messi khi cùng Real giành quyền vào chơi ở bán kết Champions League. Ở La Liga, đội bóng hoàng gia cũng đang có lợi thế 1 trận chưa đấu, qua đó mở ra cơ hội lớn để lên ngôi đấu trường này.

Video những khoảnh khắc thân thiện của Ronaldo và Messi

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 13:05 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục