"Ronaldo" xứ Nghệ quyết xé lưới đội bóng Công Vinh

19:55 Thứ hai 19/06/2017

TinTheThao.com.vnChiều ngày 19/06, CLB SLNA có buổi tập cuối cùng trên sân Thống Nhất chuẩn bị cho trận đấu lượt về gặp TP.HCM. Tiền vệ Phi Sơn người được mệnh danh "Ronaldo" xứ Nghệ tỏ ra rất quyết tâm để ghi bàn vào lưới đội bóng của Công Vinh.

Chiều tối mai 20/06, vào lúc 17h30 trên sân Thống Nhất CLB TP.HCM sẽ có trận đấu lượt về ở Cup QG 2017. Để chuẩn bị tốt nhất cho trận tứ kết lượt về gặp chủ nhà TP.HCM, chiều 19/06 thầy trò HLV Đức Thắng có buổi tập làm quen sân Thống Nhất. Dù có được lợi thế rất lớn ở trận đấu lượt đi với chiến thắng 3-1 nhưng ban huấn luyện SLNA tỏ ra vẫn rất cẩn trọng khi hành quân đến Sài thành.

 - Bóng Đá

 HLV Đức Thắng SLNA vui vẻ chỉ đạo các học trò tập luyện trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

Căn dặn các học trò trước cuộc chạm trán với SLNA, HLV Nguyễn Đức Thắng nói: "Ngày mai chúng ta sẽ có 90 phút căng thẳng trên sân Thống Nhất, đối thủ đã thất bại 1-3 ở lượt đi nên trận đấu ngày mai họ sẽ rất quyết tâm, vậy nên tất cả cần phải tập trung cao độ nhất. Đặc biệt tôi không muốn có bất kỳ ai có tư tưởng chủ quan, đừng nghĩ chúng ta thua 0-1 có thể đi tiếp, tôi không cho phép tư tưởng đó tồn tại ở đây. 

Đối thủ của chúng ta được thi đấu sân nhà, họ nếu như có bàn thắng tinh thần thi đấu sẽ lên rất cao. Họ chỉ cần có 2 bàn thắng vẫn có thể giành vé đi tiếp. Đặc biệt ở hàng thủ chúng ta phải chơi hết sức tập trung cảnh giác, hôm nay toàn đội tập vậy là tốt rồi, ngày mai hãy cố gắng hết sức."

Trong buổi tập chiều ngày 19/06 ngoài những cái tên đáng chú ý của SLNA như Văn Khánh, Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Xuân Mạnh ra,..tiền vệ Trần Phi Sơn, người được nhiều người mệnh danh "Ronaldo" xứ Nghệ cho thấy quyết tâm rất lớn trong cuộc đối đầu ngày mai với CLB TP.HCM. Với những gì đã và đang thể hiện Phi Sơn muốn xé lưới đội bóng đàn anh Công Vinh.

Một số hình ảnh CLB SLNA tập sân Thống Nhất.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Trần Phi Sơn cho thấy khả năng cầm bóng đột phá rất tốt của mình ở buổi tập chiều 19/06. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Với những gì đang thể hiện Ronaldo xứ Nghệ đang rất khát khao để ghi bàn vào lưới đội bóng đàn anh Công Vinh đang quản lý, Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tuyển thủ QG Hoàng Văn Khánh đang có phong độ khá tốt sau khi trở về từ ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại Asian Cup 2019. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Thủ môn Trần Nguyên Mạnh người đang không có phong độ tốt và đánh mất vị trí ở ĐT Việt Nam vào tay Đặng Văn Lâm. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Vào lúc 17h30 ngày 20/06 trên sân Thống Nhất đội khách SLNA sẽ đối đầu với TP.HCM, trận tứ kết lượt về ở Cup QG 2017. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 17:50 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục