Ronaldo xác định ra đi, còn tương lai Bale về đâu?

13:34 Thứ ba 10/07/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa qua đã đưa tin về tương lai Gareth Bale sau lùm xùm Ronaldo chuyển tới Juventus.

Real hiện nay chẳng khác nào CLB của những rối loạn và phiền phức. Từ Chủ tịch, HLV cho đến các ngôi sao đều trực tiếp hoặc gián tiếp gây nên sóng gió cho đội nhà. Phải kể đến nhất là mâu thuẫn giữa Ronaldo và Perez khiến siêu sao người Bồ Đào Nha muốn chia tay CLB. 

TIẾT LỘ: Ai hưởng lợi từ thương vụ Ronaldo đến Juventus? - Bóng Đá

 Nếu Ronaldo đi, Bale sẽ trở thành người thống lĩnh đội bóng Hoàng gia?

Truyền thông thế giới liên tiếp khẳng định CR7 sắp gia nhập Juventus và hưởng lương cao nhất thế giới. Không những vậy, vừa qua, báo chí Italy còn tiết lộ Benzema cũng sẽ nối gót chân sút 33 tuổi cập bến Serie A. Bộ ba BBC, còn mỗi Bale vẫn nuôi hy vọng ở Real Madrid.

Trước đó, theo Independent, tiền đạo số 11 cân nhắc khả năng tiếp tục thi đấu trong màu áo đội bóng Hoàng gia. Bale đang trông đợi vào người kế vị chiếc ghế nóng ở Bernabeu. Nếu HLV Lopetegui tạo cơ hội cũng như điều kiện cho siêu sao 29 tuổi được thi đấu đều đặn, anh sẵn lòng ở lại đội bóng Hoàng gia.

Mới đây, theo AS, việc Ronaldo nằng nặc đòi ra đi chính là cơ hội để tiền đạo xứ Wales chấm dứt cơn ác mộng làm cái bóng của CR7 ở Bernabeu. Bất chấp buổi gặp mặt giữa người đại diện Jonathan Barnett và Ban lãnh đạo CLB bị hủy bỏ, Bale vẫn có mặt trong kế hoạch đội nhà. Anh sẽ góp mặt cùng "Los Blancos" trong chiến dịch tiền mùa giải mới vào thứ 2 ở Valdebebas.

Chưa dừng lại ở đó, cũng theo tờ báo đặt tại Madrid, chân sút 29 tuổi nhiều lần gặp gỡ HLV Lopetegui. Chiến lược gia người Tây Ban Nha luôn bày tỏ mong muốn giữ chân và tại điều kiện để Bale thi đấu ở Real. Hơn ai hết, tiền đạo số 11 nhận thức được điều đó. Vấn đề của anh muốn là rõ vai trò của mình ở CLB.

Cuối cùng, thời điểm định mệnh cũng tới, chỉ cần Ronaldo không còn, với tư cách là bản hợp đồng của Chủ tịch Perez, Bale sẽ đường đường chính chính thống lĩnh Kền Kền trắng. Về phía Real, đội bóng không có bất cứ động thái nào muốn bán siêu sao 29 tuổi.

Theo AS, Perez đang rất lo lắng về tương lai của Bale. Thậm chí, ông còn sợ mất chân sút xứ Wales hơn là Ronaldo. Thời gian qua, Manchester United không ngừng bày tỏ tham vọng chiêu mộ tiền đạo số 11. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" bằng lòng trả hơn 100 triệu euro để buộc "Los Blancos" mở đường cho Bale rời đội bóng. Với tình hình hiện tại, tương lai cũng như quyết định của Bale sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Bạch Băng | 13:18 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục