Ronaldo vượt Messi, thành cầu thủ hay nhất mọi thời đại

06:24 Thứ bảy 04/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo vừa được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại".

Đẳng cấp của Ronaldo

Câu hỏi "Ai là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử" mang tới không ít tranh cãi suốt nhiều năm qua, đặc biệt khi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn so kè với nhau trong mọi cuộc đua đến những danh hiệu cá nhân cao quý nhất.

Trong thời gian các giải đấu hàng đầu châu Âu tạm hoãn do đại dịch Covid-19, tờ Marca (Tây Ban Nha) đã quyết định tổ chức một cuộc bầu chọn cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Đáng chú ý, Ronaldo đã vượt qua Messi để đoạt lấy danh hiệu này.

Ronaldo vượt Messi, thành cầu thủ hay nhất mọi thời đại - Bóng Đá

 Ronaldo giành chiến thắng trước Messi.

Ở vòng đầu tiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đánh bại Paolo Maldini với tỷ số áp đảo (73% so với 27%). Anh tiếp tục hạ bệ Zinedine Zidane (56% so với 44%). Sau đó, Ronaldo giành chiến thắng trước Diego Maradona sít sao (59% so với 41%) để tiến vào chung kết.

Trong khi đó, El Pulga cũng vượt qua không ít huyền thoại như Ferenc Puskas, Alfredo di Stefano và Ronaldo de Lima để vào tới vòng đấu cuối. Ở trận tranh hạng 3, Ronaldo "béo" đả bại Maradona với tỷ lệ bầu chọn 51% so với 49%.

Trong trận chung kết, ban đầu Messi dẫn đầu với tỷ lệ 60% phiếu bầu. Tuy nhiên, Ronaldo vượt lên ở giai đoạn nước rút và nhận được 246.000 phiếu bầu, tương ứng 54%, giành chiến thắng chung cuộc so với 209.000 phiếu bầu, tương ứng 46% củaMessi.

Ronaldo vượt Messi, thành cầu thủ hay nhất mọi thời đại - Bóng Đá

 

Ronaldo vượt Messi, thành cầu thủ hay nhất mọi thời đại - Bóng Đá

 Kết quả chung cuộc của cuộc bầu chọn trên tờ Marca.

Tiểu Lam | 05:42 04/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục