Ronaldo: “Với Sarri, Juventus đã tiến bộ hơn rất nhiều”

15:33 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về tình hình của Juventus kể từ sau khi Massimiliano Allegri ra đi.

Cuối tuần qua, Juventus có cuộc tiếp đón Bologna trên sân nhà Allianz Stadium. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Bianconeri đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Kết quả này giúp thầy trò ông Maurizio Sarri tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A.

Hiện tại, Juventus đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi chạm trán Lokomotiv Moscow trong khuôn khổ UEFA Champions League. Một chiến thắng trên sân nhà sẽ giúp Bianconeri củng cố ngôi đầu bảng và nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé tiến vào vòng knock-out.

Cristiano Ronaldo:

 Cristiano Ronaldo trong buổi họp báo trước trận đấu với Lokomotiv Moscow.

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về tình hình của Juventus dưới thời HLV Maurizio Sarri. Anh cho biết:

“Tôi nghĩ Juventus đang làm rất tốt cùng với 1 lối chơi khác so với năm ngoái. HLV và hệ thống chiến thuật đã thay đổi. Chúng tôi đã thực hiện theo điều đó để cải thiện và đang có những thành công nhất định. Tôi thích cách Sarri truyền đạt cho toàn đội. Điều ấy giúp chúng tôi tự tin hơn vào bản thân, tạo ra nhiều cơ hội hơn và tấn công nhiều hơn. Mùa giải đã trôi qua được 2 tháng và Juventus vẫn còn nhiều điều phải cải thiện. Tuy nhiên, với những gì đang có được, toàn đội vẫn cảm thấy hạnh phúc và tự hào.”

(*) Cristiano Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng:

Faro | 14:50 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục