“Ronaldo vô hại, không giúp ích gì cho Juventus”

14:23 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnĐây chính là lí do khiến các Juventini không cảm thấy yên tâm mặc dù Bianconeri có nhiều kết quả ấn tượng trong thời gian qua.

Rạng sáng nay (27/2), Juventus tiếp tục cuộc hành trình chinh phục danh hiệu UEFA Champions League bằng cuộc chạm trán với Olympique Lyon trên đất Pháp. Mặc dù có nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Bianconeri đã phải chấp nhận thất bại. Lucas Tousart là tác giả của của bàn thắng duy nhất, khiến “Lão phu nhân” gặp bất lợi trong cuộc đua giành vé vào tứ kết.

Cristiano Ronaldo là cái tên thu hút sự chú ý nhiều nhất ở trận đấu tại Parc Olympique Lyonnais. Phong độ của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã giúp Juventus gặt hái được những kết quả tích cực trong thời gian qua, vậy nên, không có gì khó hiểu khi CR7 xuất hiện trong nhiều tình huống tấn công của Bianconeri. Song, sự phụ thuộc vào “lão tướng” 35 tuổi đã khiến đội khách gặp bất lợi bởi Lyon đã đoán trước điều này và dễ dàng hóa giải những pha uy hiếp khung thành của mình.

Il Bianconero:

 Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Olympique Lyon.

Il Bianconero cũng có chung nhận định ấy. Theo tờ báo có trụ sở ở Turin, Cristiano Ronaldo hoàn toàn vô hại trong 90 phút ở Parc Olympique Lyonnais. Il Bianconero phân tích: “Các ngôi sao của Juventus cố gắng chơi tấn công nửa sân, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành Lyon. Tuy nhiên, Cristiano luôn là điểm đến cuối cùng trong suốt 90 phút và điều này không giúp ích gì cho đội khách, cả ở việc sáng tạo lẫn quyết định dứt điểm.”

Maurizio Sarri khen ngợi tầm ảnh hưởng của Ronaldo:

Faro | 13:25 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục