Ronaldo: "Vô địch Liga ý nghĩa hơn Pichichi"

08:19 Thứ năm 03/05/2012

Lần đầu tiên giành chức vô địch La Liga cùng Real Madrid, Cristiano Ronaldo cho biết anh rất hạnh phúc và không cần quan tâm đến danh hiệu Pichichi.

Ronaldo đã có khởi đầu không tốt trong trận đấu trên sân San Mames. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đá hỏng phạt đền ngay phút thứ 12 của trận đấu.

Đây mới là lần đầu tiên trong mùa giải ở La Liga, Ronaldo đá hỏng phạt đền. Trước đó, cựu cầu thủ M.U đã ghi đến 11 bàn trên chấm 11m.

Ronaldo hạnh phúc với chức vô địch Liga

Tuy vậy, sau đó CR7 đã tỏa sáng với pha kiến tạo cho Oezil nhân đôi cách biệt, và chính anh ấn định chiến thắng 3-0 cho "kền kền trắng".

Ngay sau khi đăng quang ở xứ Basque, Ronaldo tâm sự: "Tôi và các đồng đội rất hạnh phúc, khi Real đã chiến thắng trong một cuộc chiến đầy khốc liệt.

Đây không phải một chức vô địch dễ dàng gì. Đối đầu với đối thủ mạnh như Barca luôn là rất khó khăn. Chúng tôi đã làm tốt hơn so với họ, và khoảng cách 7 điểm thể hiện điều đó".


Với chỉ một bàn vào lưới Bilbao, trong khi Messi lập hat-trick trong trận thắng 4-1 của Barca trước Malaga, Ronaldo đã thua đồng nghiệp người Argentina 2 bàn.

Đây là một bất lợi của CR7 so với Messi trong cuộc chiến giành Pichichi cũng như danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Nhưng anh không quan tâm nhiều đến điều đó.

"Điều tôi muốn là giành chức vô địch La Liga, và tôi đang hạnh phúc khi đạt được mục tiêu. Trước đây, tôi đã có hai Chiếc giày vàng châu Âu, nên không còn quan tâm đến việc trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất".

K.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục