"Ronaldo Việt Nam" lên tiếng về cơ hội trở lại ĐTQG

08:31 Chủ nhật 01/03/2020

TinTheThao.com.vnTrần Phi Sơn đã có những chia sẻ về cơ hội trở lại ĐTQG Việt Nam.

CLB TP.HCM vừa có những kết quả khả quan ở đấu trường AFC Cup 2020. Á quân V-League 2019 đã có 4 điểm sau 2 lượt trận và đang dẫn đầu bảng F (hoà Yangon United và thắng Hougang United).

Trong thành công chung của đội bóng thành phố mang tên Bác, Trần Phi Sơn là một ngòi nổ có những đóng góp quan trọng. Ở chiến thắng 3-2 trước Hougang United, tiền vệ gốc Nghệ An đã đóng góp 3 pha kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn.

Phi Sơn đang hướng đến cơ hội ĐTQG Việt Nam sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB TP.HCM.

Trên Bongdaplus, "Ronaldo Việt Nam" đã có những chia sẻ về màn trình diễn vừa qua: "Tôi đang cảm thấy mình ở độ chín và sung sức nhất của sự nghiệp. Tôi sẽ cố gắng để thi đấu tốt. Trước hết, tôi muốn mang lại thành tích cho TP.HCM và sau đó là được trở lại đội tuyển Việt Nam."

Vào chiều nay, Phi Sơn và các đồng đội sẽ có trận tranh Siêu Cúp với CLB Hà Nội tại Thống Nhất, tự tin trước trận đánh lớn, anh tự tin cho hay: "Chúng tôi đang có một chút lợi thế khi đã chơi ở AFC Cup. Dẫu vậy, CLB Hà Nội là đội bóng mạnh với lực lượng đồng đều. Tất cả các cầu thủ trên hàng công của họ đều rất nguy hiểm."

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày hôm nay (01/03).

Đăng Huy | 07:33 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục