'Ronaldo vẫn thuộc nhóm xuất sắc nhất, nhưng thể chất cậu ấy không còn được như trước'

17:35 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnFabio Capello rất tin tưởng vào cách làm việc của Maurizio Sarri ở Juventus.

Mới đây, Juventus đã có được một chiến thắng nghẹt thở trên sân của Lokomotiv Moscow trong khuôn khổ Champions League. Dù đội bóng nước Nga được đánh giá hoàn toàn dưới cơ so với Bà đầm già, tuy nhiên trên sân nhà, họ đã thực sự gây được nhiều khó khăn cho ứng viên vô địch của giải đấu. Đội khách chỉ có được chiến thắng ở phút bù giờ nhờ tình huống xuất thần của cầu thủ vào sân thay người Douglas Costa.

Theo cựu HLV Fabio Capello, chính những chiến thắng như vậy mới nói lên khả năng thực sự của một HLV, mà ở đây là Maurizio Sarri: "Chiến thắng trước Lokomotiv Moscow, một đội không thuộc các giải hàng đầu, cho thấy Sarri là một người thực tế."

Sarri lí giải nguyên nhân ROnaldo bực tức khi bị thay ra - Bóng Đá

 Sarri vẫn đang có khởi đầu ấn tượng ở Juventus.

"Trong những tháng qua tôi rất ấn tượng với cách quản lý của cậu ấy, Sarri không áp đặt ý tưởng của mình bằng mọi giá, thay vào đó tìm kiếm sự dung hòa giữa triết lý của mình với đặc điểm của đội bóng. Nếu [Max] Allegri thắng được những trận như vậy ở Nga, cậu ấy sẽ chẳng bao giờ bị chỉ trích. Sarri là một HLV giỏi, bởi cậu ấy biết tầm quan trọng của kết quả thi đấu."

Cũng trong trận gặp Lokomotiv, Sarri đã thay Cristiano Ronaldo ra ở phút thứ 82, lão tướng người Bồ Đào Nha không mấy hài lòng với quyết định của ông thầy, nhưng Capello một lần nữa đồng ý với Sarri.

"Trong vòng cấm cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng xét về thể chất, tôi không còn thấy cậu ấy khỏe mạnh như năm ngoái, đó là lý do Sarri thay cậu ấy ra. Quản lý một cầu thủ 34 tuổi là rất quan trọng."

Ronaldo lập siêu phẩm giúp Juventus lội ngược dòng: 

Hoài Thu | 17:05 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục