Ronaldo vẫn còn cơ hội chạm trán Messi ở Champions League

10:18 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnJuventus cương quyết làm việc với UEFA để Ronaldo xuất hiện trong trận đấu với Barcelona.

Đầu mùa giải này, người hâm mộ đã rất phấn khích khi Juventus và Barcelona được bốc thăm vào cùng bảng đấu Champions League, đồng nghĩa với việc họ sẽ lại được nhìn thấy CR7 và M10 cạnh tranh trực tiếp. Thế nhưng, mới đây, kết quả xét nghiệm của Ronaldo vẫn là dương tính Covid-19. Theo quy định của UEFA, cầu thủ phải khỏi bệnh hoàn toàn 1 tuần trước khi trận đấu diễn ra, đồng nghĩa với việc cựu sao Manchester United sẽ bỏ lỡ trận lượt đi với Barca.

Juventus will rush all the options for Cristiano to play against Barça - Bóng Đá

Ronaldo vẫn còn cơ hội gặp Messi. 

Điều này khiến cổ động viên vô cùng thất vọng khi 2 siêu sao hàng đầu thế giới bỏ lỡ ngày gặp lại. Về phía Juventus, dường như CLB cũng không hài lòng với sự thật này. Việc gặp Barca sở hữu Messi đình đám, không CR7, đội nhà cũng phần nào thấy được viễn cảnh tồi tệ. Thế nên, mới đây, Ban lãnh đạo "Bà đầm già" đã đưa ra một quyết định táo bạo, dùng mọi cách để Ronaldo được thi đấu.

Cụ thể, theo Sport.es, Juventus sẽ yêu cầu UEFA cho tuyển thủ người Bồ Đào Nha xét nghiệm lại Covid-19 48 tiếng trước trận đấu với Barcelona diễn ra. Đại diện Serie A hy vọng Liên đoàn sẽ chấp thuận và CR7 có thể xuất hiện trong trận đấu được cả thế giới mong chờ. 

Trước đó, ngày 13/10, báo chí thế giới vô cùng bất ngờ trước thông tin Ronaldo dương tính với Covid-19. Thời điểm đó, anh đang cùng Bồ Đào Nha tham dự UEFA Nations League. CR7 sau đó không thể góp mặt trong trận đấu với Thụy Điển. 

Người hâm mộ lựa chọn giữa Ronaldo và Messi:

 
Đăng Huy | 09:48 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục