“Ronaldo và tôi thường làm điều này trước mỗi trận đấu”

14:43 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Juventus đã tiết lộ bí quyết giúp anh cải thiện khả năng đá phạt.

Đường dài mới biết ngựa hay. Juventus đang có những màn trình diễn ấn tượng và thu về những kết quả mà mình mong muốn. Tính đến thời điểm hiện tại, họ mới chỉ để thua đúng 2 trận trong mùa giải 2019 – 2020. Tại Serie A, Bianconeri đã lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Inter Milan và hơn đối thủ của mình 4 điểm. Ở UEFA Champions League, “Lão phu nhân” cũng đã vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại. Mới đây, họ cũng đã giành vé vào bán kết Coppa Italia sau khi giành chiến thắng trước AS Roma.

Bên cạnh tài thao lược của HLV Maurizio Sarri, sự tỏa sáng của các cá nhân cũng là yếu tố quan trọng giúp Juventus đi đến thành công. Trong đó, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những cái tên có khả năng sút phạt đẳng cấp như Paulo Dybala, Cristiano Ronaldo và đặc biệt là Miralem Pjanic.

Miralem Pjanic chỉ ra bí quyết đá phạt của Ronaldo trước mỗi trận đấu - Bóng Đá

 Miralem Pjanic trong 1 pha đá phạt trực tiếp.

Để có được những pha đá phạt ấn tượng, các cầu thủ Juventus đã phải tập luyện rất chăm chỉ. Mới đây, trong buổi ra mắt mẫu giày mới của Adidas, tiền vệ Miralem Pjanic đã tiết lộ bí quyết giúp anh có thể đưa bóng vào lưới đối phương từ chấm đát phạt trực tiếp. Anh cho biết:

Tôi đã cố gắng tập luyện trong 20-30 phút vào ngày trước khi trận đấu diễn ra. Bằng cách lặp đi lặp lại bài tập ấy, mọi cú sút sẽ diễn ra rất tự nhiên. Juninho cũng đã làm như vậy và ông ấy là 1 cầu thủ đá phạt giỏi nhất. Ngay cả CR7 cũng thế. Đó là phương pháp duy nhất để tiến bộ trong việc đá phạt.”

(*) Những siêu sao đá phạt từng khoác áo Juventus:

Faro | 13:45 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục