Ronaldo và Messi không bầu cho nhau ở FIFA The Best 2017

06:28 Thứ ba 24/10/2017

TinTheThao.com.vnKết quả danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA đã được công bố. Đồng thời danh tính của những chiếc phiếu bầu cũng đã được hé lộ.

Cristiano Ronaldo lần thứ 5 bước lên bục cao nhất sau khi đánh bại Lionel Messi và Neymar khá áp đảo. Đồng thời, anh cũng có riêng một tấm phiếu bầu cho mình với vai trò đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha. Và trong đó, ngôi sao này đã đề tên các đồng đội: Luka Modric, Sergio Ramos và Marcelo.

Ronaldo và Messi không bầu cho nhau ở FIFA The Best 2017 - Bóng Đá

 Ronaldo và Messi trong buổi lễ.

Tương tự với Messi, anh cũng bình chọn cho Luis Suarez, Andres Iniesta và đồng đội cũ Neymar, người đã về thứ 3 trong cuộc đua lần này.

Neymar còn nhận được sự ưu ái từ người đàn anh Dani Alves. Đồng hương cũng là đồng đội mới tại Paris Saint-Germain đã xếp Messi sau Neymar. Trong khi đó, Luka Modric và Sergio Ramos đại diện cho ĐTQG của mình cũng bỏ phiếu cho Messi, nhưng chỉ đứng thứ hai sau Ronaldo.

HLV Julen Lopetegui của Tây Ban Nha bỏ phiếu cho Ramos, Dani Carvajal và Iniesta. Trong khi đó, HLV Jorge Sampali của Argentina đã chọn Messi, Ronaldo và Marcelo.

Châu Tinh - BongDa.com.vn - TTVN | 05:40 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục