“Ronaldo và cậu ấy sẽ giúp hàng tiền vệ của Juventus có thể dâng cao”

15:32 Chủ nhật 12/01/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia 61 tuổi đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề hàng công của Juventus.

Juventus chuẩn bị bước vào vòng đấu cuối cùng ở lượt đi Serie A 2019 – 2020. Việc Inter Milan bị Atalanta cầm hòa đã giúp cho Bianconeri có cơ hội lấy lại ngôi đầu bảng. Để làm được điều này, “Lão phu nhân” sẽ phải đánh bại AS Roma ngay tại Olimpico.

Mặc dù AS Roma có lợi thế sân nhà và đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng nhưng các Juventini vẫn cảm thấy rất tự tin. Đẳng cấp của Bianconeri hoàn toàn vượt trội so với đội bóng thủ đô Italia. Đặc biệt, trên hàng công, “Lão phu nhân” đang sở hữu 3 chân sút cực kì tài năng đó là Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Gonzalo Higuain. Ngoài ra, không thể không nhắc đến nhũng cái tên khác như Douglas Costa, Federico Bernardeschi.

Sarri:

 Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala.

Vậy nên, HLV Maurizio Sarri đã cảm thấy rất đau đầu mỗi khi phải lựa chọn 3 cái tên để điền vào đội hình xuất phát. Cuộc chạm trán với AS Roma cũng không phải là ngoại lệ. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu tại Olimpico, vị thuyền trưởng 61 tuổi đã hé lộ những cái tên sẽ được xuất hiện trên hàng công. Ông cho biết:

“Tiềm năng tấn công của Juventus? Nó rất cao và chúng ta vẫn có thể làm được những điều tốt đẹp hơn. Khi Paulo Dybala và Crsitiano Ronalo chơi cạnh nhau, họ sẽ tìm ra được nhiều khoảng trống hơn để các tiền vệ dâng lên tấn công."

(*) Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới AS Roma:

Faro | 14:34 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục