Ronaldo và 4 phát biểu: Messi, Cristiano Jr, Sir Alex và Juventus

07:27 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao Cristiano Ronaldo đã có những lời phát biểu đáng chú ý về nhiều điều liên quan đến cuộc sống của mình cũng như trong bóng đá, theo Football Planet.

Cuộc đua song mã hấp dẫn nhất trong lịch sử bóng đá thế giới bắt đầu từ những cuối năm đầu của thập kỷ thứ nhất trong thế kỷ 21. Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thay nhau thống trị thế giới túc cầu bằng những thành tích không thể tin nổi về bàn thắng cũng như danh hiệu tập thể.

Cho đến nay, cặp đôi đều đã ở tuổi băm (lần lượt là 33 và 34) nhưng vẫn chưa cho thấy sẽ chấm dứt thời kỳ của mình. Tuy vậy, hôm qua Ronaldo cũng phân vân về việc mình sẽ giải nghệ hoặc thi đấu đến năm 41 tuổi. Anh chia sẻ: "Tôi không nghĩ quá nhiều về việc giải nghệ. 

Cristiano Ronaldo hints he could retire NEXT YEAR despite Juventus star insisting: 'I could also play until I'm 41' - Bóng Đá

 Ronaldo trên sóng truyền hình.

Có thể tôi sẽ nghỉ hưu vào mùa giải tới nhưng cũng có thể chơi bóng tới tận năm 40 hay 41 tuổi. Tôi cũng không biết nữa. Những gì tôi luôn đề cập tới là việc tận hưởng những khoảnh khắc. Món quà này thật tuyệt vời và tôi phải tiếp tục thưởng thức nó".

Về Messi, cựu ngôi sao Manchester United nói: "Tôi không nghi ngờ rằng Messi đã làm cho tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn và ngược lại. Khi tôi giành chiến thắng, những điều đó hẳn phải đốt cháy cậu ấy và nó cũng giống như tôi khi chàng trai này có được mọi thứ".

Ronaldo cũng nói một chút về cuộc sống cá nhân, với cậu con trai cả CJR: "Tôi đến Lisbon rất nhiều, và đôi khi thằng bé đi cùng tôi. Năm ngoái, tôi muốn Cristiano Jr thăm thú nơi tôi từng lớn lên... Con trai tôi sau đó nhìn vào tôi và nói 'Cha thực sự đã sống ở đây ư?'...

Thằng bé không tin điều đó, chúng nghĩ rằng mọi thứ có được ngày hôm nay thật dễ dàng, chất lượng cuộc sống, nhà cửa, xe cộ, ăn mặc. Chúng cứ nghĩ mọi thứ ở trên trời rơi xuống vậy. Những gì bạn cố gắng đến hôm nay, có lẽ tài năng là chưa đủ...".

Về vấn đề chuyển sang Juventus vào mùa hè năm ngoái, mặc dù trước đó Ronaldo đã gia hạn hợp đồng đến năm 2021 với Real Madrid. Anh nói thêm: "Tôi là một người không thích ở lại trong một nơi thoải mái và Madrid đã trở thành một trong số đó. Tôi muốn có một thử thách mới".

Cristiano Ronaldo on Messi - Bóng Đá

 Ronaldo vô cùng yêu mến thầy Sir Alex Ferguson.

Khi nói đến tầm ảnh hưởng của Sir Alex Ferguson, người có công đưa anh về Man Utd từ Sporting CP, siêu sao sinh năm 1985 bồi hồi: "Tôi đang ở nơi tôi xứng đáng, vì Ngài Alex Ferguson. Phải nói rằng là tôi đã học được rất nhiều từ ông ấy...

Người đàn ông này đã làm những gì ông ấy luôn nói, ông ấy cũng luôn giữ chữ tín cho lời nói của mình. Tôi đã học được cách tôn trọng với Sir Alex. Đối với tôi, tôi nợ ông ấy rất nhiều về những thành công trong bóng đá và tôi mãi mãi biết ơn vì những điều đó".

Trung Quân | 06:50 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục