Ronaldo tự tin cùng Real viết lại lịch sử Champions League

18:20 Chủ nhật 28/05/2017

TinTheThao.com.vnDẫu khó khăn nhưng Cristiano Ronaldo khẳng định, Real Madrid sẽ vượt qua Juventus để vô địch Champions League.

Real Madrid chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trong trận chung kết UEFA Champions League, nhất là khi chưa một đội bóng nào bảo vệ thành công chức vô địch tại đấu trường số 1 Châu Âu. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo vẫn khá tự tin.

Ronaldo tự tin cùng Real viết lại lịch sử Champions League - Bóng Đá

 Ronaldo quyết tâm hạ gục Juve.

Chia sẻ với báo giới, Ronaldo cho hay: "Tất cả chúng tôi đều muốn làm nên lịch sử. Sẽ là một niềm tự hào lớn khi trở thành CLB đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Đây sẽ là trận đấu khó khăn nhưng cơ hội là không hề nhỏ bởi chúng tôi là Real Madrid.

Về cơ bản, gặp Juventus cũng không khác gì khi đối đầu với Atletico Madrid, cơ hội sẽ là 50/50. Đội nào mắc ít sai lầm và tỉnh táo hơn sẽ giành chiến thắng. Juventus là một đối thủ khó nhằn và rất mạnh mẽ. Họ đã liên tiếp vô địch Serie A và Coppa Italia."

Về kế hoạch xuyên thủng hàng thủ Juventus, Ronaldo hé lộ: "Juventus sở hữu một trong những hàng thủ chắc chắn nhất châu Âu, không hề thua kém gì Atletico Madrid. Tuy vậy, mọi đội bóng đều có điểm yếu nên chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra và tận dụng."

Nếu như cùng Real Madrid đăng quang chức vô địch Champions League mùa này, coi như Ronaldo sẽ cầm chắc giải thưởng QBV trong tay.

Video 10 bàn thắng của Ronaldo tại Champions League mùa này:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:36 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục