'Ronaldo trở về Man Utd là sự giả dối'

21:32 Thứ ba 17/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây mẹ của siêu sao Cristiano Ronaldo đã tiết lộ một sự thật bất ngờ.

Việc chuyển nhượng của siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đến Juventus tưởng đâu đã kết thúc một cách bình thường nhưng mới đây người thân của anh đã tiết lộ một điều bất ngờ. Cụ thể, mẹ của CR7 là Maria Dolores Aveiro cho biết rằng bà hài lòng khi con trai gia nhập đương kim vô địch Serie A.

'Ronaldo trở về Man Utd là sự giả dối' - Bóng Đá

 Mẹ của CR7 đã nói dối.

Bên cạnh việc bày tỏ sự hạnh phúc khi CR7 đến Juve thì bà cũng thừa nhận rằng việc trước đây cuộc phỏng vấn về tương lai của Ronaldo với truyền thông đã có chi tiết lừa dối. Khi kết thúc trận chung kết Champions League, thân mẫu của Ronaldo đã cho biết bà sẽ vui lòng nếu con trai mình gia nhập lại đội bóng cũ là Man United. 

Tuy nhiên mới đây cũng chính bà đã khẳng định rằng không muốn con trai quay lại Ngoại hạng Anh cụ thể là Quỷ đỏ. Bà Maria Dolores Aveiro chia sẻ: "Tôi đã nói dối khi bày tỏ rằng muốn Ronaldo quay về lại với Man United. Điều đó không đúng đâu.

Hiện tại thì tôi rất hạnh phúc với sự lựa chọn của con trai mình khi nó sang Juventus. Đó là một ngày hạnh phúc với cả chúng tôi. Con trai tôi sẽ khiến Juve trở nên vĩ đại hơn. Đây sẽ là một cuộc phiêu lưu và cuộc sống mới cho nó. Ronaldo cần những thử thách mới sau khi rời Real Madrid."

Sau khi CR7 hoàn thành việc ký kết với Juve, bà Aveiro đã đăng một bức ảnh trên tài khoản Instagram chụp lúc cả gia đình bên trong sân vận động Allianz. Sau đó bà viết: "Mẹ rất tự hào khi luôn ở bên cạnh con vào những thời khắc quan trọng nhất trong cuộc sống của con. Cám ơn con!"

Trang Ý | 20:40 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục