Ronaldo trở lại, Real thua sốc trước Betis

06:03 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnSự trở lại của Cristiano Ronaldo chưa giúp Real Madrid phát huy hiệu quả thi đấu trước Real Betis.

Bước vào trận đấu này, HLV Zinedine Zidane tỏ ra rất vui mừng khi chào đón Ronaldo trở lại thi đấu sau án phạt. Cùng với đó, Marcelo cũng hết bị ‘treo giò’ trong khi Toni Kroos bình phục chấn thương.

Trên hàng công, Karim Benzema vắng mặt vì chấn thương, Zidane chọn bộ ba Ronaldo, Isco và Gareth Bale. Đội hình Real vẫn rất ổn và được đánh giá mạnh hơn hẳn Betis, họ được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng để bám đuổi Barcelona trên BXH La Liga.

Ronaldo trở lại, Real thua sốc trước Betis - Bóng Đá

 Real bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trước khung thành Betis.

Tuy nhiên, ngay ở phút thứ 3, đội chủ nhà đã có một phen hú vía khi Casemiro mắc sai lầm để bóng vào chân đối thủ. Betis bình tĩnh phối hợp và dứt điểm hiểm hóc trong tình huống Keylor Navas đã rời khỏi vị trí, tuy nhiên Dani Carvajal đã kịp thời bọc lót phá bóng trước vạch vôi.

Mãi đến phút thứ 10, Real mới có pha dứt điểm đáng chú ý từ Ronaldo. Anh giật gót điệu nghệ trong vòng cấm nhưng bóng đã đi đúng vào ngay vị trí của cầu thủ Betis.

Real tiếp tục tấn công như vũ bão trong những phút tiếp theo và có những tình huống sút xa nguy hiểm của Luka Modric và Ronaldo, tuy nhiên họ vẫn không thể xuyên thủng mành lưới Betis.

Ngược lại, những sai lầm ở hàng thủ liên tiếp xuất hiện. Sau khi cứu thua cho Real ngay ở phút thứ 3 thì đến phút 34, Carvajal lại có tình huống ném biên đúng vào vị trí của đối thủ. Tiền đạo Betis nhanh chân dứt điểm nhưng tài năng của Navas đã cứu cho Real một bàn thua trông thấy. Hiệp một trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ronaldo trở lại, Real thua sốc trước Betis - Bóng Đá

 Ronaldo và các đồng đội nhận trái đắng phút bù giờ.

Khi hiệp hai mới bắt đầu được 6 phút, Ronaldo đã làm cho hàng vạn khán giả trên sân Bernabeu tiếc nuối. Xuất phát từ đường phản công nhanh bên cánh trái, Bale căng ngang hợp lí cho Ronaldo băng lên dứt điểm. Tuy nhiên tiền đạo người Bồ Đào Nha lại đệm bóng lên trời một cách khó hiểu.

11 phút sau đó, Ronaldo lại trở thành tâm điểm của một tình huống đáng chú ý. Anh ngã trong vòng cấm và yêu cầu có một quả penalty cho Real, tuy nhiên trọng tài đã không đồng ý.

Real tiếp tục tấn công không biết mệt mỏi trong những phút còn lại của trận đấu. Lần lượt những cú dứt điểm của Kroos, Bale đều không thành công. Đáng chú ý là pha đánh gót của Bale ở phút 75, thủ thành Adan đã nỗ lực cản phá để bóng chạm cột dọc. Đây là tình huống đáng tiếc nhất của Real trong hiệp hai.

Tưởng chừng Real lại có thêm một trận hòa nữa ở mùa này thì bi kịch đã xảy ra ở phút bù giờ thứ 4. Từ một tình huống phối hợp nhịp nhàng, Sanabria đón đường chuyền từ đồng đội và đánh đầu tung lưới Real.

Với trận thua sốc này, Real đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH La Liga, họ đang bị Barca dẫn trước với khoảng cách 7 điểm. Về phần Betis, họ cũng vượt qua Real và xếp thứ 6 với 1 điểm nhiều hơn.

Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 0-1 Real Betis

Ghi bàn: Antonio Sanabria (90+4)

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Keylor; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric, Isco; Bale, Cristiano Ronaldo.

Real Betis: Adán; Barragán, Mandi, Feddal, Durmisi; Javi García, Camarasa, Fabián, Francis, Tello, Sanabria.

BXH La Liga vòng đấu thứ 5, Real lọt xuống vị trí thứ 7

Ronaldo trở lại, Real thua sốc trước Betis - Bóng Đá

 

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 05:20 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục