Ronaldo tranh thủ 'tự sướng' khi kể về con trai

23:52 Chủ nhật 01/01/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ vừa có cuộc đàm thoại khá thú vị về cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr.

14832769540303

 Ronaldo vừa trải qua năm 2016 đại thành công. Ảnh: Marca

Cristiano Ronaldo cũng như toàn thể làng túc cầu thế giới vừa nói lời tạm biệt năm 2016. Đây có thể nói là năm thành công nhất trong sự nghiệp của CR7 tính tới lúc này. Hàng loạt danh hiệu tập thể và cá nhân đã lần lượt về với tủ danh hiệu của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn đầu năm mới, Ronaldo lại giành phần nhiều thời gian nói về cuộc sống với cậu con trai của mình.

CR7 chia sẻ rằng đôi lúc cậu bé Ronaldo Jr phải đối mặt với miệng lưỡi của những người ghen tỵ với thành công của cha mình, tuy nhiên, cựu ngôi sao Man United tin rằng cậu con trai đủ thông minh để giải quyết vấn đề đó.

“Có những người thi thoảng nói với nó rằng ‘này có một cầu thủ khác còn xuất sắc hơn cha của cháu đấy’, nhưng nó biết cách đối mặt những chuyện này. Nó thông minh giống cha nó mà.”, Ronaldo hài hước chia sẻ.

“Dĩ nhiên tôi rất muốn nó trở thành một cầu thủ bóng đá. Tôi biết điều đó không hề dễ dàng, nhưng nó có thể làm bất cứ điều gì nó muốn bởi tôi sẽ không tạo áp lực gì cả. Có lẽ tôi sẽ hơi thúc dục con mình trở thành cầu thủ, nhưng không phải thủ môn đâu vì tôi muốn cậu bé là một tiền đạo.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:35 01/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục