Ronaldo: “Tôi muốn gặp Real Madrid trong trận chung kết”

13:09 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đang cảm thấy rất phấn khích sau khi giúp Juventus đánh bại Bayer Leverkusen.

Rạng sáng nay (12/12), Juventus chạm trán Bayer Leverkusen ở BayArena. Đội chủ nhà đang quyết tâm giành vé vượt qua vòng bảng, vậy nên Bianconeri đã gặp đôi chút khó khăn. Đến phút thứ 75, họ mới có bàn thắng đầu tiên nhờ công của Cristiano Ronaldo. Đến phút 90+2, Gonzalo Higuain đã sút tung lưới Lukas Hradecky, ấn định tỉ số 2-0 cho Juventus. Kết quả này giúp cho “Lão phu nhân” tiếp tục duy trì mạch trận bất bại ở UEFA Champions League.

Ronaldo muốn gặp Real Madrid ở chung kết Champions League - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo sút tung lưới Bayer Leverkusen.

Đối với cá nhân Cristiano Ronaldo, anh đã có 3 bàn thắng trong 3 trận đấu liên tiếp. Đây chính là điều các Juventini đã chờ đợi từ rất lâu và chính CR7 cũng rất khao khát. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sports, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không thể che giấu niềm hạnh phúc của mình, đồng thời bày tỏ mong muốn được đối đầu với Real Madrid. Anh cho biết:

“Tôi cảm thấy rất tốt. Những vấn đề về mặt thể chất đã là quá khứ. Tôi đã bị đau ở đầu gối trong vài tuần nhưng bây giờ thì đã khỏe. Juventus cũng đang chơi tốt, mọi thứ dần được cải thiện và cá nhân tôi cũng như vậy.

Real Madrid là 1 đội bóng phi thường, tôi muốn gặp họ sau. Tôi sẽ cố gắng ngay từ bây giờ và hi vọng sẽ đối đầu với họ ở trận chung kết.”

(*) Cristiano Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất Serie A năm 2019:

Faro | 12:55 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục