Ronaldo: "Tôi không theo đuổi những kỷ lục..."

07:56 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao Cristiano Ronaldo đã không thể giúp đội tuyển Bồ Đào Nha có điểm trên đất Ukraine nhưng, anh cũng ghi được bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp của mình.

Rạng sáng nay, các nhà đương kim vô địch Châu Âu đã phải chịu thất bại 2-1 trước đội tuyển Ukraine. Cặp đôi Roman Yaremchuk - Andriy Yarmolenko là những người ghi bàn cho đội chủ nhà, trong khi các vị khách chỉ gỡ lại được một bàn bằng cú đá phạt đền thành công của tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Trận thua này khiến Bồ Đào Nha khó cạnh tranh ngôi nhất bảng với chính Ukraine bởi họ hiện cách nhau 8 điểm, và cũng không còn nhiều thời gian để sửa sai. Tuy vậy, điều đáng chú ý nhất sau màn thư hùng lại là kỷ lục 700 bàn thắng của siêu sao đang khoác áo Juventus.

Theo thống kê từ Squawka, chàng tiền đạo sinh năm 1985 đã ghi được 5 bàn cho Sporting Lisbon, 118 bàn cho Manchester United, 450 bàn cho Real Madrid, 32 bàn cho Juventus, và 95 bàn còn lại khi anh trở về phục vụ đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Phát biểu về kỷ lục làm bàn vô tiền khoáng hậu trong sự nghiệp của mình, Ronaldo cho rằng đó là điều tự nhiên vì anh không chơi bóng chỉ để tìm kiếm chúng. Cầu thủ này nói (theo Football Planet): "Những kỷ lục đến một cách tự nhiên thôi, tôi không theo đuổi chúng mà là chúng tìm đến tôi".

Cristiano Ronaldo after scoring his 700th goal: - Bóng Đá

Ronaldo chắc chắn vẫn sẽ tạo ra những kỷ lục khủng khiếp hơn con số 700 bàn thắng.

Lời tuyên bố của CR7 có thể bị coi là "ngạo mạn" nhưng, rõ ràng anh nói được làm được. Cuối tuần này, Ronaldo sẽ có cơ hội ghi những bàn thắng tiếp theo cùng Juventus, khi các nhà đương kim vô địch Serie A tiếp đón đối thủ yếu hơn hẳn là Bologna trên sân nhà Allianz.

Ronaldo ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp:

Trung Quân | 06:55 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục