Ronaldo: 'Tôi không quá tệ so với tuổi 33 chứ hả?'

14:04 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã từng khiến không ít đồng đội hiện tại của mình phải nhận cay đắng.

Trước khi chính thức cập bến Juventus, Cristiano Ronaldo đã không ít lần khiến đội bóng này ôm hận. Tiêu biểu có thể kể đến trận chung kết Champions League 2016/2017, khi Bà đầm già đang tràn ngập hy vọng chạm tay vào chức vô địch C1 sau 21 năm dài thì lúc này, chính Ronaldo là người đã lập một cú đúp vào lưới Gianluigi Buffon, khiến đội bóng áo sọc bại trận với tỷ số 1-4.

Buffon's comic revelation about Cristiano - Bóng Đá

 Buffon nhiều lần thể hiện sự thán phục CR7.

Duyên nợ chưa dừng ở đó, mùa giải sau, Juventus tiếp tục gặp Real Madrid, lần này ở bán kết. Một lần nữa, siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cơn ác mộng của đội bóng nước Ý với quả penalty ở phút 90+7 ở trận lượt về, giúp Los Blancos tiến vào chung kết với tổng tỷ số 4-3. Đó cũng là ngày Buffon phải nhận chiếc thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp ở Champions League.

Dù đã nhiều lần phải ôm hận trước Ronaldo nhưng huyền thoại người Ý vẫn luôn nhắc đến tiền đạo này với một sự nể phục. Mới đây, khi đã trở thành đồng đội của nhau, Buffon mới tiết lộ một đoạn hội thoại ngắn giữa hai người ở bán kết năm 2018.

"Khoảng 25 giây sau khi bị thủng lưới, tôi đã nghĩ về việc cậu ấy vừa làm với tôi, một bàn thắng thật đẹp. Và tôi đã hỏi cậu ấy, 'Cristiano, cậu bao nhiêu tuổi vậy?'. Cậu ấy nói với tôi, 'Không tệ cho tuổi 33, đúng không?'. Sau đó cả hai chúng tôi cùng cười."

Những bàn thắng đẹp của Ronaldo cho Juventus: 

Hoài Thu | 13:05 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục