Ronaldo: “Tôi đang rất hạnh phúc”

15:02 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao 34 tuổi đang thăng hoa cùng đội tuyển Bồ Đào Nha và điều ấy khiến anh cảm thấy rất vui mừng.

Rạng sáng nay (18/11), Bồ Đào Nha chạm trán Luxembourg tại Josy Barthel trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thầy trò ông Fernando Santos đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Kết quả này giúp “Selecao châu Âu” giành vé đến với vòng chung kết.

Cristiano Ronaldo đã góp công vào chiến thắng của đội tuyển Bồ Đào Nha bằng pha dứt điểm làm tung mành lưới Anthony Moris. Đó cũng là bàn thắng thứ 14 của siêu sao 34 tuổi ghi được cho Nhà đương kim vô địch châu Âu trong năm 2019, đánh dấu 1 năm cực kì thăng hoa của CR7.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất với Ronaldo vẫn là thành tích của đội tuyển Bồ Đào Nha. Đây đã là lần thứ 5 tiền đạo của Juventus được tham dự vòng chung kết EURO. Trong đó, “Selecao châu Âu” đã lên ngôi vô địch vào năm 2016.

Ronaldo hạnh phúc vì lần thứ 5 tham dự VCK EURO - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo đang có phong độ ấn tượng cùng Bồ Đào Nha.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu tại Josy Barthel, Cristiano Ronaldo cảm thấy rất hài lòng về điều này. Anh cho biết:

“Mùa giải vẫn còn 1 chặng đường rất dài và mỗi cầu thủ sẽ phải cố gắng để tiến bộ theo từng ngày. Toàn đội luôn phải hướng về 1 mục tiêu giống nhau, không phải vì Bồ Đào Nha đã vô địch trong năm 2016 mà chúng tôi cho rằng mọi thứ sẽ dễ dàng.

Bồ Đào Nha đã đủ điều kiện vượt qua vòng loại và điều ấy rất quan trọng. Việc được cống hiến cho đội tuyển quốc gia luôn làm tôi rất tự hào. Đây đã là kì EURO thứ 5 của tôi cùng Bồ Đào Nha và tôi cảm thấy rất hạnh phúc.”

(*) Xem lại cú hattrick của Cristiano Ronaldo vào lưới Lithuania:

Faro | 13:15 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục