Ronaldo: Tôi đã khóc rất nhiều sau khi Madrid thua Bayern

07:52 Thứ ba 12/06/2012

Phát biểu trên kênh truyền hình SIC TV của Bồ Đào Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid tiết lộ anh đã khóc rất nhiều sau khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha thua Bayern Munich tại bán kết Champions League vừa qua.

Khi được hỏi “lần cuối cùng anh khóc diễn ra khi nào”, CR7 không ngại ngần cho biết: “Tôi nhớ rất rõ, đó là sau khi Real Madrid thua Bayern Munich. Đó là một trận đấu… rất quan trọng. Tôi đã khóc rất nhiều, rất nhiều”.

Ronaldo và nỗi thất vọng - Ảnh AP

Mặc dù không nói rõ trận đấu đó quan trọng như thế nào, nhưng ai cũng hiểu nếu đăng quang tại giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB vừa rồi đó sẽ là một thắng lợi to lớn không chỉ cho Real Madrid mà cho cả cá nhân CR7, bởi vì đây sẽ là danh hiệu Champions League lần thứ 10 cho đội bóng hoàng gia đồng thời là một bảo đảm chắc chắn cho việc tranh ngôi vị Quả bóng Vàng cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tiền đạo của Real Madrid, hiện đang có mặt tại EURO 2012 cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, nêu rõ bóng đá là niềm đam mê hàng ngày của anh và nếu đến một ngày nào đó nó không trở thành khát vọng nữa thì anh sẽ treo giày.

Khát vọng nhiều… và thất vọng lớn

Mặc dù đã phá vỡ nhiều kỷ lục của đội bóng áo trắng ở mùa bóng 2011-2012, Cristiano Ronaldo đặt mục đích tiếp tục giành nhiều chiến công hơn nữa cùng Madrid cũng như giành thắng lợi cùng ĐTQG Bồ Đào Nha ở EURO lần này.

“Về tập thể, tôi có một giấc mơ, đó là giành được một điều gì đó cùng Bồ Đào Nha”, CR7 bày tỏ, đồng thời nói thêm “trên phương diện cá nhân tôi mong mình đoạt Quả bóng Vàng vào tháng giêng tới”.

Khang Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục