Ronaldo: "Tôi CHOÁNG với siêu phẩm của chính mình"

08:41 Thứ tư 04/04/2018

TinTheThao.com.vnChính bản thân Cristiano Ronaldo cũng rất bất ngờ với siêu phẩm anh tạo nên ở phút thứ 64 trong chiến thắng đậm đà 3-0 ngay trên sân của Juventus.

Sớm đưa Kền kền trắng vượt lên ở phút thứ 3 sau pha cắt mặt đệm bóng, Cristiano Ronaldo còn khiến NHM trầm trồ với bàn thắng siêu phẩm nâng tỷ số lên 2-0  ở phút thứ 64.  

Ronaldo:

 CR7 góp công lớn trong chiến thắng 3-0 trên sân Juventus.

Từ cú tạt bóng của Daniel Carvajal, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có pha ngã người sút bóng là ngỡ ngàng hàng phòng ngự áo sọc và cả thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon. Bàn thắng này đã làm NHM bóng đá Thế giới nhớ về siêu phẩm của Wayne Rooney trong trận gặp Man City hồi tháng 02/2011.

Phát biểu cảm nghĩ về siêu phẩm của mình, số 7 của Real Madrid bộc bạch: "Thật là một bàn thắng tuyệt vời. Tôi không có một từ ngữ nào để miêu tả về nó và cảm xúc của mình lúc này. Khi quả bóng đến, tôi phán đoán được điểm rơi và quyết định tung người móc bóng và tôi cũng không thể tin là bóng lại đi vào lưới. Tình huống ấy rất nhanh và tôi cần đưa ra quyết định trong chớp mắt."

Ronaldo:

 Chính Ronaldo cũng không tin mình có thể tạo nên một siêu phẩm như thế.

Nói về trận thắng giòn giã 3-0 ngay trên sân khách, tiền đạo 33 tuổi này chia sẻ thêm: "Chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc khi Juve là một CLB nổi tiếng về hàng phòng ngự chắc chắn. Cá nhân tôi cũng rất tự hào và hạnh phúc khi đã đóng góp 2 bàn thắng vào chiến tích này của Real và chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng được lợi thế này ở trận lượt về để giành vé đi tiếp."

Với 2 bàn thắng ghi vào lưới Juventus rạng sáng nay (04/04), Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại Champions League mùa này lên con số 14.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 08:15 04/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục