Ronaldo tin vào khả năng qua mặt Messi

22:53 Thứ sáu 22/06/2012

Siêu sao 27 tuổi cho rằng Euro 2012 là cơ hội tuyệt vời để anh giành chiến thắng trước Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Sau trận tứ kết tối qua, Ronaldo dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 3 bàn thắng cùng 3 cầu thủ khác. 2 trong số đó là Dzagoev và Mandzukic đã bị loại.

CR7 đã chơi chói sáng trong trận tứ kết với CH Czech, có hai tình huống sút bóng trúng cột dọc, một pha "xe đạp chổng ngược" đẹp mắt, nhiều pha chạy chỗ thông minh và nhất là bàn thắng quyết định sau tình huống chạy cắt mặt đánh đầu nhanh như chớp. Đội trưởng của Bồ Đào Nha vì thế tin rằng mình sẽ vượt qua Messi để giành Quả bóng vàng trong năm nay.

“Tôi không nghĩ những trận đấu ở Euro có ý nghĩa quyết định tới Quả bóng vàng, nhưng hiển nhiên chúng sẽ giúp ích”, Ronaldo nói. "Nếu tôi tiếp tục thi đấu tốt, Euro sẽ giúp tôi giành Quả bóng vàng năm nay".

Ba năm qua Ronaldo đều thua Messi trong cuộc đua tới Quả bóng vàng.

Ronaldo thường ăn mừng bằng cách giơ 2 tay bóp vào không khí. Anh cho biết đó là cách anh dành tặng các bàn thắng cho cậu con trai nhỏ của mình.

Đối thủ trong trận bán kết của Bồ Đào Nha sẽ là đội thắng trong trận Pháp – Tây Ban Nha. Với Ronaldo, đối thủ nào cũng vậy.

“Tôi không quan tâm chúng tôi gặp Tây Ban Nha hay Pháp, trong mọi trường hợp, mỗi đội đều có 50% cơ hội”, CR7 nói.

Hùng Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục