Ronaldo tiết lộ cái tên "khó chơi" nhất trong sự nghiệp

22:23 Thứ năm 24/05/2018 | 1

Trong suốt bảy năm thi đấu tại Premier League cũng như hơn 8 năm thi đấu cho Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã giáp mặt với nhiều hậu vệ xuất sắc bậc nhất thế giới.

Nhiều cái tên đã được đưa ra như John Terry, Jamie Carragher hay thậm chí là cả bộ đôi Rio Ferdinand và Nemanja Vidic...

Nhưng trong một buổi phỏng vấn gần đây với El Chiringuito TV, cầu thủ từng giành 5 Quả bóng vàng trong sự nghiệp đã tiết lộ cựu hậu vệ Chelsea, Ashley Cole mới là cái tên khiến anh vất vả nhất trong sự nghiệp của mình.

CR7 tiết lộ cái tên anh

 Ronaldo và Cole đã từng nhiều lần đối đầu nhau.

Ronaldo tiết lộ, gần 2 thập kỷ chơi bóng chuyên nghiệp chỉ duy nhất mỗi Ashley Cole mới có thể làm khó được anh. Đây không phải lần đầu tiên CR7 bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với cựu hậu vệ trái của Arsenal và Chelsea. Trước đó, vào năm 2016, khi phát biểu trên tạp chí Coach, anh nói:

"Trong những năm qua tôi đã có một số trận đấu rất khó khăn khi chạm trán Ashley Cole, anh ấy sẽ không cho bạn một giây để thở. Cole là một cầu thủ ngoan cường khi còn ở đỉnh cao phong độ, rất nhanh và khó khăn trong việc vượt qua anh ấy."

Trong quá khứ, Ashley Cole từng là hậu vệ trái số một của Arsenal trước khi chuyển đến Chelsea sau cú áp phe giữa Jose Mourinho, William Gallas và chính anh vào năm 2006. Khi đó Gallas đã chuyển đến Arsenal còn Ashley Cole đã đi theo chiều ngược lại.

Trên cấp độ đội tuyển, hậu vệ trái này cũng từng trấn giữ bên phía hành lang cánh của tuyển Anh trong một thời gian dài.

Vũ Quang Toản | 21:20 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục