Ronaldo tiếp tục cho Messi 'hít khói' kỷ lục ghi bàn

02:34 Chủ nhật 21/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha đã đưa mình lên một tầm cao mới sau khi ghi bàn thắng mở tỉ số trong trận hoà 1-1 của Juventus trước Genoa.

Theo đó, Cristiano Ronaldo đã là người đầu tiên đạt tới cột mốc 400 bàn thắng trong 5 giải vô địch hàng đầu Châu Âu, sau khi lập công vào lưới Genoa ở trận đấu vừa qua. Thành tích này được anh thiết lập trong màu áo các đội bóng Man Utd, Real Madrid và Juventus.

Ronaldo lập công, tiếp tục cho Messi 'hít khói' kỷ lục - Bóng Đá

 Ronaldo là cầu thủ đầu tiên ghi được 400 bàn trong 5 giải hàng đầu Châu Âu.

Cầu thủ 33 tuổi đã ghi 84 bàn sau 196 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Tiếp đến là 311 pha lập công trong tổng số 292 lần xuất hiện với Real Madrid, và bây giờ anh đang có 5 lần xé lưới đối thủ trong 9 trận khi chơi cho các nhà ĐKVĐ Juventus.

Ronaldo đã dành phần lớn sự nghiệp của mình để đua tranh các danh hiệu hiệu cá nhân với Lionel Messi, người cũng tạo ra hàng loạt những kỷ lục về bàn thắng hay kiến tạo trong màu áo Barcelona. Dù vậy, nếu tính riêng ở thống kê này thì cầu thủ sinh năm 1987 mới chỉ có 389 pha lập công.

Messi là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử La Liga nhưng thực tế anh kém hơn Ronaldo 2 tuổi, vì vậy số bàn thắng mà siêu sao người Argentina vẫn có thể gia tăng lên rất nhiều trong vài năm tới. Trong khi đó, Ronaldo hiện vẫn giữ kỷ lục xé lưới tại Champions League cùng nhiều thành tích ấn tượng khác.

Vũ Quang Toản | 01:45 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục