Ronaldo thừa nhận Quả bóng Vàng không phải là đặc biệt nhất

23:22 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo có hàng tá danh hiệu trong sự nghiệp thi đấu, nhưng đâu là danh hiệu anh yêu thích nhất?

Trong năm 2017, Ronaldo đã gặt hái thêm một loạt các danh hiệu mà mọi cầu thủ đều mơ ước. Cuối mùa giải 2016/17, anh cùng Real Madrid vô địch La Liga, đồng thời đi vào lịch sử khi trở thành những người đầu tiên bảo vệ được danh hiệu Champions League.

Ronaldo tiết lộ danh hiệu yêu thích nhất trong sự nghiệp - Bóng Đá

Ronaldo cho biết EURO là danh hiệu quan trọng nhất trong sự nghiệp.

Vừa qua, Ronaldo tiếp tục được vinh danh trên phương diện cá nhân. Sau khi giành danh hiệu The Best lần thứ hai liên tiếp, anh tiếp tục lên ngôi tại lễ trao giải Quả bóng vàng. Siêu sao người Bồ Đào Nha san bằng kỷ lục 5 Quả bóng vàng với kình địch Lionel Messi.

Nhưng với Ronaldo, danh hiệu nào là quan trọng nhất trong sự nghiệp? Trong buổi phỏng vấn mới đây với FIFA, Ronaldo nói: “Chiến thắng tại EURO 2016 là quan trọng nhất, đặc biệt nhất. Đó là danh hiệu mà chúng tôi khao khát trong nhiều năm, danh hiệu đầu tiên ở đội tuyển Bồ Đào Nha.

Trước đó, Ronaldo cũng nói rằng anh rất vinh dự khi trở thành đối thủ chính của Lionel Messi trong thế hệ của mình. Cuộc cạnh tranh giữa hai ngôi sao này đã trở thành đề tài nóng hổi của bóng đá thế giới xuyên suốt 10 năm qua.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 22:10 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục