Ronaldo "thiệt đơn thiệt kép" sau trận thua Betis

21:13 Thứ năm 21/09/2017

Cristiano Ronaldo đang có những ngày không tốt cho sự nghiệp sân cỏ lẫn.... sự nghiệp quảng cáo cho hãng trang phục thể thao Nike.

Cùng ngày Ronaldo trở lại sau án treo giò 5 trận, Real Madrid đã gục ngã đầy đau đớn 0-1 trước Real Betis ở vòng 5 La Liga.

 - Bóng Đá

Đen cho ngôi sao Bồ Đào Nha, khi anh bỏ lỡ nhiều cơ hội và nhìn Real Madrid bị Barcelona bỏ xa tới 7 điểm trên BXH La Liga.

 - Bóng Đá

Chưa dừng lại ở đó, anh và hãng trang phục thể thao của Mỹ, Nike đã thất bại khi tung ra sản phẩm giày bóng đá mới có tên Mercurial Superfly Chapter 5, cùng ngày với sự trở lại của Ronaldo.

 - Bóng Đá

Cận cảnh "vũ khí mới" của Ronaldo

 - Bóng Đá

Ước tính từ trang Sports Business IST, Nike đã thất bại trong việc lan tỏa hiệu ứng, khi CR7 chơi thất vọng.

 - Bóng Đá

Đây là dòng sản phẩm thứ 5 trong dòng giày đá bóng với tên gọi Mercurial Superfly của Nike giành riêng cho Ronaldo.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Giày của Ronaldo nhìn ở mọi góc cạnh

 - Bóng Đá

 

Tháng 11/2016, Nike đã thông báo việc gia hạn hợp đồng với Ronaldo, ngôi sao mà họ đã gắn bó từ 2003. Đây là bản hợp đồng này có thời hạn "trọn đời" và giúp CR7 bỏ túi tới 1 tỷ đô la.

 - Bóng Đá

Đây là bảng hợp đồng thứ hai mà nhãn hàng thể thao này ký kết với thời gian kéo dài suốt một đời người. Trong quá khứ, người đầu tiên được ký kết là cựu siêu sao bóng rổ người Mỹ, Michael Jordan.

Lúc này, Ronaldo đang là vận động viên nổi tiếng nhất trên các phương tiện truyền thông xã hội và là một trong những vận động viên nổi tiếng nhất trên thế giới.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:44 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục